Chương 30

185 23 0
                                    

Ngày thứ hai sáng sớm, Tần Toàn liền đem Đoàn Tử trả lại tới rồi Lâm Nhã trong tay, Lâm Nhã vui mừng thật sự, ôm Đoàn Tử xoa nắn vuốt ve không chịu buông tay, còn tưởng lôi kéo nàng cùng đi cấp Yến Đồng nhìn xem, bị Tần Toàn chối từ, bởi vì nàng tính toán hồi Dao Quang phong một chuyến.

Tuy rằng Trường An còn không có trở về, nhưng nàng chính là có loại mạc danh ý niệm, cảm thấy nàng hiện tại hẳn là lập tức trở về. Cứ việc cái này ý niệm tới không thể hiểu được, nhưng nàng vẫn là quyết định vâng theo cái này ý niệm.

Không thể phủ nhận, đẩy cửa ra phát hiện phòng trong không có một bóng người thời điểm, Tần Toàn nội tâm xác thật tràn đầy mất mát.

Ngay sau đó, Tần Toàn chỉ cảm thấy một con cánh tay ôm thượng chính mình vòng eo, thanh nhã mùi hương thoang thoảng đánh úp lại, rồi sau đó, chính mình bị ủng tiến một cái quen thuộc ôm ấp bên trong, cùng chi nhất cùng đã đến, là một câu làm nàng đột nhiên tâm động nói: "Toàn Nhi, ta đã trở về."

Không phải A Lam, là Toàn Nhi; không phải vì sư, là ta.

Tần Toàn mảnh dài lông mi run rẩy, duỗi tay hoàn thượng Trường An cổ đem nàng ôm chặt, thấp giọng ứng một câu: "...... Ân."

Trường An động tác hơi dừng một chút, tựa hồ là đối với nàng như vậy bình đạm phản ứng có chút bất mãn, ôm lấy nàng cánh tay hơi buộc chặt vài phần, rồi lại không bỏ được quá dùng sức, cuối cùng chỉ là đem vùi đầu ở nàng bên gáy thật sâu hít một hơi, muộn thanh mở miệng: "Ngươi ngày đó đột nhiên rời khỏi sau, ta vẫn luôn rất nhớ ngươi."

Tần Toàn chớp chớp mắt cưỡng chế khóe mắt đau xót, thấp giọng đáp lại nàng: "Ta cũng rất nhớ ngươi, ta sợ tiếp theo liền không thấy được ngươi." Ta càng sợ chính là, không có tiếp theo.

"Lúc này đây, ngươi còn sẽ không từ mà biệt sao?"

"......" Tần Toàn trầm mặc một cái chớp mắt, "Ta không biết."

Trường An cũng trầm mặc, thật lâu sau, nàng hơi hơi buông lỏng tay ra đứng thẳng thân thể, liền ở Tần Toàn cho rằng nàng là sinh khí thời điểm, lại thấy nàng đột nhiên cúi người lại đây, chợt trên môi liền truyền đến ấm áp xúc cảm.

Là hôn a. Tần Toàn nghĩ, chậm rãi khép lại mắt.

Bất đồng với lần đầu tiên lướt qua liền ngừng, Tần Toàn có thể cảm nhận được Trường An đầu lưỡi dọc theo chính mình môi tuyến phác hoạ miêu tả, rồi sau đó ôn nhu mà cạy ra nàng khớp hàm, ôn hòa nhưng không mất cường thế mà trong triều thâm nhập.

Một hôn tất, hai người gò má thượng đều nhiều mấy phần màu đỏ.

Trường An rũ mắt thấy mắt trong lòng ngực người, câu môi cười khẽ cười: "Này, tạm thời coi như là ta hướng ngươi đòi lấy nhận lỗi đi. Như vậy ——" trên mặt nàng ý cười bỗng nhiên phai nhạt, ngữ khí cũng trở nên ngưng trọng lên, "Kia chỉ ma vật ở đâu?"

"...... Ở Tiểu Nhã trên tay." Đề tài chuyển quá nhanh Tần Toàn lập tức không phản ứng lại đây, sửng sốt trong chốc lát mới mở miệng, "Bất quá sư phụ, ta đêm qua cùng hắn xác nhận qua, hắn xác thật là kia chỉ ma vật, chẳng qua không biết vì cái gì bị chúng ta trọng thương lúc sau ngược lại khai thần chí, nhưng bởi vì quá yếu còn không có có thể được đến truyền thừa, ta xem hắn hiện tại tâm trí, nhiều nhất cũng bất quá là cái hài đồng."

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ