Chương 16

315 38 0
                                    

Dương Uẩn không phải không nghĩ tới tinh tế đề ra nghi vấn, nhưng nàng nhìn đến Tần Toàn một bộ không muốn nhiều lời bộ dáng, giống như nàng nhắc lại một câu liền phải khóc ra tới, nàng thật sự là không thể nhẫn tâm đi hỏi nàng.

Nàng cứ như vậy ôm cái này ý niệm chịu đựng kế tiếp cả ngày.

Chờ tới rồi tan tầm điểm, nàng thu thập hảo trên bàn đồ vật đang định kêu Tần Toàn, lại phát hiện Tần Toàn không biết khi nào đã dựa vào trên sô pha ngủ rồi, thủ hạ còn đè nặng kia trương họa. Đại khái là chính mình ban ngày công tác thời điểm nàng một người quá nhàm chán, nàng đem kia phó họa lại tế hóa một chút, ở hai vị thiếu nữ phía sau, một chỗ rõ ràng trên đài cao, còn đứng một đám người, trong đó có một người cầm trên tay một phen cung, mũi tên đã ra huyền, mà ở người nọ bên người, còn lập một cái rõ ràng thân phận cao hơn bọn họ nam tử, bộ dáng xem không rõ ràng, nàng chỉ có thể thông qua người nọ trên người giương nanh múa vuốt bốn trảo kim mãng mơ hồ suy đoán ra kia hẳn là hoàng thất người.

Này, rốt cuộc là một cái như thế nào chuyện xưa?

Dương Uẩn đầu quả tim run rẩy, tiểu tâm mà đem kia trương họa bỏ vào folder cách tầng bên trong, rồi sau đó nàng cúi đầu nhìn về phía trên sô pha đang ngủ say Tần Toàn, do dự sau một lúc lâu, vẫn là không có mở miệng đem nàng đánh thức.

Nàng nửa ngồi xổm xuống, một tay đặt ở Tần Toàn cổ hạ, một tay xuyên qua nàng hơi khúc đầu gối nội sườn, hai tay dùng sức, liền đem nàng chặn ngang bế lên.

Tựa hồ là động tác hơi chút lớn chút, Dương Uẩn chỉ cảm thấy trên tay người khẽ nhúc nhích động, mở một con buồn ngủ mông lung mắt quét gần trong gang tấc nàng liếc mắt một cái, mơ mơ màng màng mà lại khép lại, lại còn không quên duỗi tay hoàn thượng nàng cổ phòng ngừa chính mình ngã xuống.

Có lẽ là hai người thấu đến thân cận quá, Tần Toàn thở ra nhiệt khí đánh vào Dương Uẩn cổ bại lộ bên ngoài tinh tế trên da thịt, khiến cho rất nhỏ ngứa. Dương Uẩn cúi đầu nhìn không hề sở giác Tần Toàn thật sự là có chút dở khóc dở cười, đang muốn ôm nàng đi ra ngoài, lại thấy nàng môi mấp máy, cực nhẹ thanh âm ở nàng bên tai vang lên.

"Thẩm...... Thanh Lan."

Thẩm Thanh Lan? Này cùng nàng tối hôm qua mơ thấy Thẩm Thanh Tuyền lại là cái gì quan hệ?

Thực mau, Dương Uẩn sẽ biết chuyện này trước sau.

Nàng lại nằm mơ.

Nàng mơ thấy Thẩm Thanh Lan cả đời, đơn giản lại phức tạp cả đời.

Đại khái là bởi vì nàng cái này mộng làm thời gian có chút trường, chờ nàng một giấc ngủ dậy thời điểm, di động thượng thời gian biểu hiện đã là gần 10 giờ.

Dương Uẩn duỗi tay phúc ở mắt thượng ngăn trở ngoài cửa sổ chiếu xạ tiến vào ánh sáng, nằm trong chốc lát mới nhớ tới chính mình phải làm chút cái gì.

Tìm Diệp Thiển Thiển.
Nhưng mà, chờ nàng xuống lầu, lại chỉ nhìn thấy Vương mẹ một người ở phòng khách.
"A Uẩn tỉnh?" Vương mẹ xem nàng nhìn đông nhìn tây lập tức liền đoán được nàng là ở tìm người, hiền lành mà mở miệng, "Diệp tiểu thư nói là có chuyện gì, sáng sớm liền đi rồi, đi phía trước còn thác ta hướng ngươi xin lỗi đâu."

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ