Chương 49

101 11 0
                                    

Nếu cấp Tạ Việt phát đi tin tức, Tần Toàn tự nhiên là tin tưởng hắn có thể giúp chính mình thích đáng giải quyết vấn đề này, cũng liền đem vấn đề này cấp buông xuống, chỉ là Tần Toàn nghĩ đến mới vừa rồi trong đầu hiện lên cái kia ý niệm, đáy lòng vẫn là có chút để ý.

Cẩm Đường lúc trước, rốt cuộc là vì cái gì mới có thể cùng Tạ Ngô ở bên nhau đâu?

Không phải Tần Toàn, mà là Tạ Ngô.

Nàng cắn cắn môi dưới, rốt cuộc vẫn là mở ra di động, cấp Cẩm Đường phát đi một cái tin tức.

"A Đường, ngươi lúc trước, là vì cái gì sẽ đáp ứng khi ta tình nhân?"

Tần Toàn mới phát ra tin tức kia một khắc liền hối hận, cũng may, kia đầu không có lập tức liền phát tới tin tức, có thể là Cẩm Đường vừa lúc có chuyện gì ở vội không thấy được, Tần Toàn do dự một giây, lại đem cái kia tin tức cấp rút về, tiện đà buông di động đi làm khác sự.

Chờ đến nàng lại trở về cầm lấy di động xem thời điểm, liền phát hiện Cẩm Đường bên kia phát tới một cái tin tức, nàng tưởng Cẩm Đường thấy rút về muốn hỏi một chút chính mình làm sao vậy, click mở vừa thấy, lại cả người ngây ngẩn cả người.

"Ta cũng nhớ không rõ, chẳng qua lúc ấy tỷ tìm tới môn thời điểm, lòng ta ẩn ẩn có một thanh âm ở nói cho ta, đáp ứng nàng, bằng không ngươi sẽ hối hận, hơn nữa tỷ lớn lên cũng tương đối phù hợp ta ăn uống, cho nên ta liền thuận nước đẩy thuyền mà đáp ứng rồi."

"Làm sao vậy?"

Tần Toàn nhìn trên màn hình tự hơi hơi ngơ ngẩn, đột nhiên nghĩ tới cái gì.

"Chẳng lẽ, cái này Tạ Ngô, nguyên bản chính là ta?" Nàng thấp giọng lẩm bẩm một câu, trong mắt lại dần dần có ánh sáng.

Cho nên, này cũng liền không khó lý giải vì cái gì sẽ có Trương lão tồn tại.

Nhưng nếu đây là cảnh trong mơ cùng hiện thực chi gian liên hệ nói, vì cái gì ở mặt khác mấy cái cảnh trong mơ lại không có đâu?

Tần Toàn nguyên bản về điểm này tiểu khúc mắc đã là tan thành mây khói, giờ phút này lại có càng nhiều nghi vấn.

Mà nàng, tìm không thấy đáp án.

Tạ Việt bên kia động tác nhưng thật ra nhanh chóng thực, lúc này mới đã phát tin tức qua đi, ước chừng mới qua nửa giờ, vị kia phó đạo đã bị đạo diễn kêu đi, trực tiếp làm người cấp dọn dẹp một chút cút đi.

Tần Toàn cũng không rõ ràng lắm cụ thể Tạ Việt bên kia là như thế nào công đạo, nàng chỉ biết cái kia phó đạo trước khi đi thời điểm, còn riêng chạy tới cùng nàng cầu tình muốn nàng đại nhân bất kể tiểu nhân quá buông tha chính mình, Tần Toàn tự nhiên là không có đáp ứng, chỉ là mắt lạnh nhìn hắn bị đạo diễn đuổi ra khỏi nhà. Đạo diễn vốn là xem người này không thế nào thuận mắt, lúc này ra như vậy sự kiện có thể trực tiếp đem người này đá ra chính mình đoàn phim, tự nhiên là thập phần nhanh chóng liền đồng ý, căn bản không có do dự.

Cũng vừa lúc là đoàn phim đã xảy ra như vậy vừa ra sự, mới khiến cho đoàn phim người rốt cuộc bắt đầu nhìn thẳng vào khởi Tần Toàn tồn tại tới, Tần Toàn ở đoàn phim trung địa vị nghiễm nhiên nước lên thì thuyền lên, thậm chí có không ít người muốn thông qua hướng Tần Toàn xum xoe lui tới thượng bò, đương nhiên những việc này đối với Tần Toàn tới nói đều không phải cái gì quan trọng sự, đối với nàng tới nói, nhất trực quan một chút thay đổi chính là —— nàng vị kia bao phân phối tiền bối rốt cuộc bắt đầu giáo nàng.

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ