Chờ Trường An mang theo Tần Toàn dạo qua một vòng xuống dưới, thiên đã không sai biệt lắm đen. Nhưng mà, liền ở Tần Toàn mắt trông mong mà nhìn Trường An chờ Trường An mang nàng đi ăn cơm chiều thời điểm, Trường An lại buông lỏng ra tay nàng.
"Dao Quang phong mấy chỗ mê trận vi sư toàn mang ngươi đi đi rồi một chuyến, sau này cần phải cẩn thận, hảo, đi trước nghỉ tạm đi." Trường An nói, giơ tay chỉ chỉ nàng phía sau, "Nơi này đó là vi sư phòng, ngươi nếu có việc, tùy thời nhưng tới tìm ta." Dứt lời, lập tức lướt qua nàng đi hướng nàng chính mình phòng.
Bị vứt bỏ ở ngoài cửa đói đến bụng thầm thì kêu Tần Toàn:??? Ta còn không có ăn cơm a sư phụ?
Nhỏ yếu, đáng thương, lại bất lực.
Trường An mới nhắm mắt nhập định bất quá mười lăm phút, liền nghe được chính mình cửa phòng bị người gõ vang lên, nàng trợn mắt, liền thấy Tần Toàn bái kẹt cửa, thật cẩn thận mà thăm vào một cái đầu, một đôi mắt chớp chớp mà, thấy thế nào như thế nào đáng yêu.
Trường An mới nhìn thoáng qua liền giác trong lòng chợt mềm mại xuống dưới, nàng tự trên giường đứng dậy, đi đến Tần Toàn bên cạnh người, cúi người đi dắt tay nàng: "Làm sao vậy?"
"Sư phụ, ta đói......" Tần Toàn bẹp bẹp miệng, nắm tay nàng tiểu biên độ mà quơ quơ, ở phát giác Trường An ánh mắt đi xuống dừng ở chính mình bình thản bụng nhỏ thượng thời điểm, đằng đỏ mặt.
Không thể không nói, Trường An nghe được Tần Toàn nói xác thật là ngẩn người, sau một lúc lâu mới nhớ tới nhà mình vị này tiểu đồ đệ mới nhập môn không đến một tháng, tu vi khó khăn lắm luyện khí, tất nhiên là còn chưa có thể thoát ly cơ hàn chi khổ.
"Là vi sư sơ sót, thế nhưng đã quên ngươi còn chưa có thể tích cốc." Nàng khẽ thở dài, thon dài mi nhíu lại, đáy mắt lần đầu tiên hiện ra một chút mờ mịt tới, "Cũng không biết canh giờ này, nhà ăn bên kia đóng cửa không có."
Nhà ăn? Nơi này cũng có nhà ăn sao? Tần Toàn theo bản năng muốn truy vấn, lại cảm thấy trên người một nhẹ, quen thuộc không trọng cảm truyền đến, lại hoàn hồn, chính mình lại một lần đứng ở Trường An bội kiếm thượng.
"Sư phụ, chúng ta đây là đi chỗ nào?"
"Thiên Quyền phong."
"Ai?" Kia không phải chủ công đan dược phong tháp sao? Này thuốc viên cũng không thể đương cơm ăn a?
Tần Toàn mộng bức.
Vì thế, này dọc theo đường đi, Trường An lại cấp Tần Toàn phổ cập khoa học một vòng, nguyên lai, Thanh Lôi tông bận tâm đến mới nhập môn đệ tử cơ bản cũng không có thể tích cốc, chủ phong chỗ thiết có nhà ăn, chuyên môn cung những cái đó không thể thành công bái sư ngoại môn đệ tử ẩm thực, mặt khác chủ phong bởi vì phong trung cơ bản mỗi năm đều sẽ có người bị thu làm quan môn đệ tử, cho nên đều thiết có phòng bếp nhỏ, chỉ trừ bỏ Dao Quang phong, phong thượng trừ bỏ Trường An liền chỉ có ngẫu nhiên đi trước tiện thể nhắn người, Trường An cũng không hảo ẩm thực, bởi vậy vẫn chưa thiết phòng bếp.
"Kia vì cái gì nhất định phải đi Thiên Quyền phong đâu?"
"Trường Bội thiện liệu lý. Chúng ta lúc trước một các sư huynh đệ, chỉ có tay nghề của nàng từng đến ngươi sư tổ khen ngợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu Lang
RomantikTần Toàn phát hiện chính mình gần nhất giống như nhiều cái khó lường đặc dị công năng. Nàng mỗi ngày xem thư trung cảnh tượng, nàng đều có thể ở trong mộng toàn bộ cảm thụ một lần. Tục xưng, xuyên thư. Ngày đầu tiên, ăn mặc đơn giản thứ muội ngoan n...