Nghe được câu kia "Ta diễn" thời điểm Tần Toàn còn tưởng rằng chính mình ảo giác, nàng dọc theo kia cái cánh tay hướng lên trên xem, vừa lúc đâm tiến Cẩm Đường màu đen trong mắt đi, nàng ngơ ngác mà cùng nàng nhìn nhau hai giây, ngay sau đó trên mặt dạng ra một kinh hỉ cười tới: "A Đường, ngươi đáp ứng rồi?"
"Bằng không đâu? Ta liền nhìn ngươi đầu tư chính mình gì đều không làm?" Cẩm Đường liếc nàng liếc mắt một cái, duỗi tay đem tay nàng xả lại đây mang theo điểm nghiến răng nghiến lợi mà lấy kia kịch bản ở nàng lòng bàn tay chụp hai hạ, "Tỷ, ngươi chính là đáp ứng quá ta, chỉ đầu tư có ta tham diễn kịch bản hảo đi? Ngươi đều đầu tư, ta còn có thể không tham gia?"
Hơi mỏng kịch bản khinh phiêu phiêu chụp ở lòng bàn tay không có nửa điểm đau đớn, thậm chí còn có chút hơi ngứa ý. Tần Toàn bị nàng manh đầu quả tim nhi run, hai mắt một loan cười tủm tỉm mà đem người ôm tiến trong lòng ngực thuận tiện ở người trên má trộm cái hương: "Ta muốn nhìn, ngươi coi như là thỏa mãn một chút ta sao, cùng lắm thì ngươi cùng ta đề cái yêu cầu? Ta bảo đảm làm được. Ta phát bốn." Vì tăng mạnh mức độ đáng tin, nàng còn vươn bốn căn ngón tay chỉ vào trần nhà làm ra một bộ thề bộ dáng.
"Thật sự?" Cẩm Đường nhướng mày, một tay chống cằm làm bộ làm tịch mà suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên nghĩ đến cái gì, búng tay một cái, "Như vậy đi, hai ngày này cái kia Hạ Hàng lão tới tìm ngươi, ta liền phải ngươi đáp ứng ta, về sau đều không cùng nàng nói chuyện, thế nào?"
"...... Hành, ta bảo đảm, chỉ cần không phải nàng luẩn quẩn trong lòng tới tìm ta, ta tuyệt đối sẽ không chủ động cùng nàng nói chuyện, được không?" Tần Toàn không nghĩ tới hôm nay sẽ đưa ra vấn đề này hơi sửng sốt một chút, vươn tay thuận thế thăm qua đi ở nàng đỉnh đầu xoa nhẹ hai hạ, "Rốt cuộc nếu là nàng chủ động tới tìm ta nói, ta trực tiếp rời khỏi nói thật sự là có điểm quá không lễ phép, nói như thế nào tốt xấu cũng coi như là nửa cái sư tỷ muội đâu."
Lần này, không chờ đến Cẩm Đường mở miệng, một bên Ngô Anh trước cắm cái lời nói lấy chương hiển chính mình tồn tại cảm: "Ta còn ở chỗ này đâu hai vị đại tiểu thư, các ngươi chờ ta sau khi đi như thế nào tán tỉnh đều có thể, nhưng ở ta trước khi rời đi chúng ta có thể trước tới thảo luận một chút cái này tổng nghệ sao? Tham không tham gia trước cho ta cái lời chắc chắn, sau đó ta lập tức lui lại, thành không?" Sau đó không hề nghi ngờ mà, nàng thu hoạch hai quả "Ngươi như thế nào còn ở" tầm mắt, Ngô Anh có chút bất đắc dĩ mà nhún vai, nàng cũng tưởng sớm một chút đi.
"Ta tùy ý a." Cẩm Đường đầy mặt vô tội mà triều Ngô Anh chớp chớp mắt, nghiêng đầu nhìn về phía một bên Tần Toàn, "Tỷ cảm thấy tiết mục này thế nào? Ta muốn tham gia sao?"
"Ta nhìn kịch bản cảm thấy rất có ý tứ, nếu không liền đi tham gia nhìn xem?" Tần Toàn nghĩ nghĩ, lại hỏi nhiều một câu, "Này hai cái đều đáp ứng nói ở thời gian thượng sẽ có xung đột sao?"
Ngô Anh phiên phiên, cấp ra một cái phủ định trả lời: "Sẽ không, hiện tại 《 Vãn thu 》 bên kia không sai biệt lắm mới bắt đầu chuẩn bị, khoảng cách nó bắt đầu quay phỏng chừng còn có hơn hai tháng, 《 Cha mẹ làm khó 》 dự tính là nửa tháng sau là có thể bắt đầu, tổng cộng có bốn kỳ, đại khái mỗi tuần chụp một kỳ, có thể đuổi ở bên kia đoàn phim bắt đầu trước kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu Lang
RomanceTần Toàn phát hiện chính mình gần nhất giống như nhiều cái khó lường đặc dị công năng. Nàng mỗi ngày xem thư trung cảnh tượng, nàng đều có thể ở trong mộng toàn bộ cảm thụ một lần. Tục xưng, xuyên thư. Ngày đầu tiên, ăn mặc đơn giản thứ muội ngoan n...