Chương 57

85 8 0
                                    

Ở đại khái thăm dò cái gọi là dị năng là cái cái dạng gì tồn tại lúc sau, Tần Toàn rốt cuộc nhớ tới bị nàng quên đi hồi lâu TV, nhưng mà, chờ nàng mở ra TV lúc sau mới phát hiện, ban đầu còn có thể đủ xem kia mấy cái kênh truyền hình đều đã bỏ mình, Tần Toàn đối với TV thượng mãn bình lam quang, phiền muộn mà thở dài, mở ra quảng bá.

Như nàng suy nghĩ, quảng bá còn không có bỏ mình, Tần Toàn nghe xong một hồi lâu, rốt cuộc đem quảng bá bá báo nội dung mới đều nghe toàn.

Đầu tiên, chính phủ đã bắt đầu trù bị thành lập căn cứ, trước mắt tiến độ đã đạt 60%, hoan nghênh dị năng giả đi trước gia nhập, tiếp theo, liền tính không phải dị năng giả vô pháp đi trước cũng không quan hệ, căn cứ đã phái ra quân đội đi trước bất đồng địa phương sưu tầm may mắn còn tồn tại nhân viên, còn nữa, quảng bá cũng cấp ra về tang thi một ít tin tức, như là tang thi nhược điểm ở phần đầu, một khi đầu cùng thân thể chia lìa liền vô pháp lại di động, tang thi móng tay cùng hàm răng đều đựng virus, bị xúc phạm tới người cơ bản đều sẽ phát sinh bệnh biến, trước mắt còn chưa có phát hiện như thế nào ức chế này loại virus lan tràn, chờ.

Tần Toàn đem sở hữu tin tức đều nghe xong một chuyến, phát hiện quảng bá tựa hồ còn không có bá xuất quan với tinh hạch tin tức, cũng không biết là căn cứ bên kia còn không có phát hiện vẫn là đã phát hiện nhưng ở vào cẩn thận nguyên tắc còn ở nghiên cứu không có công khai, dù sao này cũng cùng nàng không có gì quan hệ, chính mình trước mắt nhất yêu cầu quan tâm tựa hồ vẫn là về lâu dài cư trú nói thuỷ điện vấn đề muốn như thế nào giải quyết vấn đề này.

Nghĩ vậy nhi, Tần Toàn lại nhịn không được thở dài, nhấc chân hướng tới Ninh An nơi phòng đi đến, nàng vừa mới trở về nghĩ nghiên cứu tinh hạch sự, bởi vì sợ không cẩn thận bị Ninh An ăn vụng, tùy tay liền đem Ninh An trước quan vào trong phòng, hơn nữa vừa mới Ninh An còn ở bên ngoài một trận săn thú làm cho đầy người vết bẩn, chính mình còn phải giúp nàng rửa rửa.

Tần Toàn mở ra cửa phòng, cũng không biết có phải hay không nàng vừa mới hấp thu tinh hạch duyên cớ, khả năng trên người mang theo điểm tinh hạch hương vị, Ninh An thẳng tắp liền đâm vào Tần Toàn trong lòng ngực, đầu ở trên người nàng không được mà cọ, mở miệng Tần Toàn thậm chí có thể cảm giác được Ninh An bén nhọn hàm răng nhẹ nhàng xẹt qua chính mình da thịt, mang theo một mảnh rất nhỏ run rẩy.

Ninh An hiển nhiên là biết Tần Toàn không thể giống bên ngoài những cái đó tang thi giống nhau tùy tiện cắn, cho nên nàng chỉ là ở Tần Toàn trong lòng ngực cọ hồi lâu, lúc này mới từ nàng trong lòng ngực ra tới, Tần Toàn cúi đầu nhìn chính mình bị cọ một thân vết bẩn, trong lúc nhất thời có chút dở khóc dở cười, duỗi tay nhẹ nhàng ninh ninh Ninh An lỗ tai: "Ta là đoản ngươi ăn vẫn là làm sao vậy? Còn muốn ăn ta?"

Ninh An ngoan ngoãn tùy ý nàng ninh lỗ tai, một đôi tay lay nàng cánh tay lấy lòng mà rống lên một tiếng.

Tần Toàn cười lắc lắc đầu, ánh mắt đảo qua chính mình cùng Ninh An thân thượng vết bẩn, có chút đau đầu mà xoa xoa ngạch, trong đầu đột nhiên hiện lên cái gì, theo bản năng đôi tay niết quyết cấp hai người làm một cái Khứ Trần quyết.

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ