Chương 15

326 38 0
                                    

Cuối cùng, Dương Uẩn vẫn là ở Tần Toàn năn nỉ ỉ ôi dưới đáp ứng rồi Tần Toàn yêu cầu.

Vì thế, hiện tại tình hình biến thành như vậy.

Dương Uẩn ở bàn làm việc thượng đối với máy tính xử lý công vụ, một bên thương vụ trên sô pha, Tần Toàn cầm cái di động ở chơi.

Không ít tiến vào tìm Dương Uẩn ký tên cấp dưới, không có chỗ nào mà không phải là đối trên sô pha Tần Toàn liếc nhìn.

Rốt cuộc, bọn họ như vậy lãnh tâm quạnh quẽ tổng tài, cư nhiên có người có thể cùng nàng chung sống hoà bình một thất, vẫn là lấy như vậy một loại trạng thái, thật sự là...... Cao nhân a.

Hai người ước chừng cứ như vậy tường an không có việc gì mà qua nửa cái buổi sáng, Dương Uẩn trên bàn máy bàn đột nhiên vang lên.

Hai người cũng đều không như thế nào để ý, Dương Uẩn thuận tay tiếp điện thoại: "Uy? Ta là Dương Uẩn."

"Dương Uẩn, Thiển Thiển có phải hay không ở nhà ngươi?"

"Thiển Thiển?" Dương Uẩn đang ở phê duyệt văn kiện tay phải đột nhiên một đốn ánh mắt dừng ở trước mặt Tần Toàn trên người, Tần Toàn nghe được tên của mình bị đề cập có chút mờ mịt mà giương mắt nhìn qua: "Long Ngạo Thiên?"

Tiếp thu đến Tần Toàn xem ra không có nửa điểm dao động ánh mắt, Dương Uẩn tâm tình quỷ dị mà hảo vài phần, nàng tùy tay ném xuống trong tay bút ngã ngửa người về phía sau dựa vào ghế trên, ngữ khí vẫn là đối diện người tập mãi thành thói quen cao cao tại thượng: "Ngươi muốn tìm nhà ngươi tiểu tình nhân, điện thoại đánh tới ta nơi này làm cái gì?"

"Ngươi đừng tưởng rằng ta không biết, ngày hôm qua từ nhà nàng dưới lầu tiếp đi Thiển Thiển chính là nhà ngươi xe đi?"

"Nhà ta xe?" Dương Uẩn ý vị không rõ mà thấp thấp cười, "Dung ta nhắc nhở ngươi một câu —— Long tiên sinh, ngươi đây là ở không đánh đã khai?"

"Ngươi cũng không nên đã quên, chúng ta hai nhà hôn ước, đây chính là cha mẹ đã sớm định hảo."

"Tuy nói chúng ta còn không có kết hôn, bưng cái vị hôn phu phụ danh nghĩa, ngươi cũng đừng đem sự tình làm thật quá đáng, rốt cuộc, ngươi không biết xấu hổ, ta còn muốn."

"Đến nỗi ngươi tiểu tình nhân, ta xem nàng đối với ngươi cũng không có gì ý tưởng, không bằng cứ như vậy chặt đứt, đối với ngươi đối ta đối nàng đều hảo."

Dương Uẩn nói xong, cũng không đợi đối diện là cái gì phản ứng, trực tiếp liền đem điện thoại cấp treo, sau đó, nhìn về phía đối diện Tần Toàn.

Tần Toàn đột nhiên tiếp thu đến Dương Uẩn nhìn qua ánh mắt, nghi hoặc mà chớp chớp mắt: "Vừa rồi đánh tới điện thoại, là Long Ngạo Thiên?"

"Là." Dương Uẩn nhướng mày, "Ngươi có cái gì tưởng nói sao?"

Tần Toàn tuy rằng đối với Dương Uẩn thái độ cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn là vươn tay đi cho nàng so cái ngón tay cái: "Làm được xinh đẹp."

"Ta đã sớm tưởng như vậy thống khoái mà dỗi hắn một hồi."

Dương Uẩn ngẩn người, khóe miệng có vài phần không tự giác thượng dương, rồi lại cực nhanh mà đè ép đi xuống: "Lại nói tiếp, ta còn không có hỏi qua ngươi, ngươi là như thế nào cùng Long Ngạo Thiên trộn lẫn đến cùng đi?"

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ