Hai người trở lại Thẩm phủ thời điểm đã là buổi chiều, đối này Thẩm lão gia cũng không có nói chút cái gì, nhưng thật ra Thẩm phu nhân đối với Tần Toàn lải nhải mà nói không ít, cái gì đã có hôn ước trong người nhất định phải phải đoan trang tự giữ, đặc biệt là cùng hoàng gia kết thân, càng gặp thời khi chú ý mọi chuyện cẩn thận.
Tần Toàn nghe được trên dưới mí mắt đều bắt đầu ngủ gà ngủ gật, cuối cùng chịu đựng được đến Thẩm phu nhân nói xong, như được đại xá, đang muốn chuồn ra phòng đi, lại đột nhiên lại bị gọi lại.
"Tuyền Nhi, vừa lúc, ngươi đi cùng ngươi Nhị muội muội nói một tiếng, lão thái thái ngày mai muốn đi Thanh Ninh chùa cầu phúc, các ngươi cũng một khối đi theo."
Tần Toàn vi lăng lăng, vội vàng đồng ý.
Không thể tưởng được cốt truyện này nhanh như vậy liền tới rồi a...... Tần Toàn đi ở trên đường, nhịn không được lại bắt đầu tưởng cốt truyện. Nàng nhớ rõ chính là tại đây Thanh Ninh chùa, Thẩm Thanh Lan cùng nàng chân chính cha mẹ đáp thượng quan hệ, xem ra, qua không bao lâu. Thẩm Thanh Lan liền sẽ rời đi Thẩm gia đi?
Cùng nàng ở chung nhiều thế này nhật tử, ngẫm lại thật đúng là có chút luyến tiếc.
Quả nhiên vẫn là muốn sớm chút đem cùng Cửu hoàng tử hôn sự giải quyết rớt mới là a.
Tần Toàn thất thần mà nghĩ, đột nhiên bị người gọi lại.
"Đại tỷ tỷ?" Này dọc theo đường đi, Tần Toàn khó được chưa nói vài câu, phần lớn thời điểm đều là hai mắt phóng không nhìn ngoài cửa sổ, Thẩm Thanh Lan trong lòng kỳ quái, nhịn không được ra tiếng, còn riêng triều Tần Toàn nơi phương hướng để sát vào ra bên ngoài nhìn nhìn, "Đại tỷ tỷ mới vừa rồi đang xem cái gì đâu?"
"A?" Tần Toàn cả người chấn động, lúc này mới hoàn hồn, nàng tự nhiên khó mà nói chính mình là suy nghĩ lúc sau cốt truyện, hơi có chút không được tự nhiên mà chớp chớp mắt, tùy tay từ nhỏ trên bàn cầm một khối điểm tâm nhét vào trong miệng quyền làm che dấu, "Cũng không tưởng cái gì, ta phát ngốc đâu."
Thẩm Thanh Lan động tác hơi đốn, ánh mắt xẹt qua Tần Toàn cố tình chuyển khai tầm mắt, bất động thanh sắc mà dời đi tầm mắt: "Như vậy a......"
Dọc theo đường đi, hai người đều không có lại mở miệng, xe ngựa một đường xóc nảy, rốt cuộc tới rồi các nàng chuyến này mục đích địa, Thanh Ninh chùa.
Tần Toàn xốc mành mới muốn xuống xe, giương mắt đối diện thượng trước nàng một bước xuống xe Thẩm Thanh Lan ánh mắt, thủ hạ động tác một đốn, liền thấy nàng thiên khai đầu nhìn về phía nơi khác.
Thanh Ninh chùa vì triều đại khai quốc chi sơ sở kiến, trăm năm tới hương khói không ngừng, có thể nói là cực thịnh vượng, ngày thường luôn có hảo chút thiện nam tín nữ tiến đến, đó là những cái đó thế gia quý tộc, cũng là nơi này khách quen.
Tần Toàn nửa ngưỡng đầu đi nhìn Thanh Ninh chùa trước vô che vô cản 99 giai bậc thang, bất quá một lát liền lại thu liễm tầm mắt, an phận mà đi theo lão thái thái cùng Thẩm phu nhân phía sau theo các nàng thượng bậc thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu Lang
RomanceTần Toàn phát hiện chính mình gần nhất giống như nhiều cái khó lường đặc dị công năng. Nàng mỗi ngày xem thư trung cảnh tượng, nàng đều có thể ở trong mộng toàn bộ cảm thụ một lần. Tục xưng, xuyên thư. Ngày đầu tiên, ăn mặc đơn giản thứ muội ngoan n...