Alexzia
"Pararamdam ko sayo ang totoong kaligayahan na sa akin mo lang matatamo"sabi nito na ikinagulat ko
"Wag mong sabi...."naputol ang sinabi ko dahil agad nya kong hinalikan sa labi at diko alam kung pano gagawin..
Lumaki yung mata ko sa paghalik sakin ni Kiro kaya naman pakuskus ko yung paa ko at nanninigas ang buong kong katawan sa ginawa nya...Lalo nya pang nilaliman ang paghalik nya saakin ..
Natakot ako ng time nayon kaya diko napigilang mapaiyak at wala akong magawa non dahil sa higpit ng pagkakahawak ni Kiro sa kamay ko syempre nasaktan ako sa ginwa nya dahil pwersahan nya akong hinalikan....Nung bumaba ang kanyang paghalik sa aking leeg napatingin nalang ako sa kanan at gusto ko ng pumiglas sa kanya...
"Wag please....please"pang mamakaawa ko pero di nya ko pinakinggan
"Wag Kiro.... Kiro Aaaaaahhh"sigaw ko dahil hindi ko alam na kinagat nya ang aking tenga..
Ibinigay ko na nga sa kanya ang first kiss ko pati panaman yung pagkababae ko
"Pls..."humagulgul ang aking iyak at hindi nya parin tinitigilan ang ginagawa nya sa akin
"Shhhhhh"pagtatahimik nya sakin pero tuloy parin ako sa kakaiyak
Wala kang awa hayop ka dapat di nalang ako pumayag sa kasal kung ganto pala ang mararanasan ko...
Paunti unti nyang binubuksan ang butones ng aking uniform kaya naman napatadyak nalang ako kasi makikita nya ang aking dibdib...
"Wag Kiro....Wag Kiro"awat ko sa knya pero di parin sya tumitigil
"Just quite"ani nya na para bang adik na adik na sya
At para magawa nyang lamasin ito.Kinuha nya ang sinturon nya at itinali sa kamay ko at sobrang higpit at hindi ko kayang matanggal ang sinturon..
Napaiyak nalang ako ng dahan dahan nyang nilalamas ang aking kaliwang dibdib at yung isa naman ang aking hita...
"Hmm Wag...."ani ko na para bang nagugustuhan ko na ang ginagawa nya...
"Ugh...Ugh...Ugh"ungol ni Cyrus habang nilalamas ang aking dibdib ..
At sa di inaasahan tumigil na sya sa paglalamas ng aking dibdib at sa hita ko nabiglang nyang dahan dahang ibiniba ang aking panty dahil naka palda na maikli lang ako....
"Wag pls....Cyrus"pagmamakaawa ko sa kanya pero di parin nya ko pinapansin dahil busy sya sa pagkakahubad sa panty ko kasi pinagdidikit ko ang aking binti para hindi nya ito matanggal....
Ibinuka nya ang aking tuhod at nakita nya ang aking rosas na basang basa siguro baka isipin nya nagugustuhan ko ang mga ginagawa nya...
"Your wet!"ani nito habang nakangisi at agad kong pinagdikit ang aking binti....
"Pls... wag Kiro"awat na sinabi ko sabay tulo ng luha sa aking kaliwang mata..
"Just shut up"ani nya na aking ikinatahimik dahil sa galit nito
At ibunuka nya aking tuhod at inunbutton ang kanyang uniform at hinubad ang kanyang pants na agad kong tinakpan ang aking mata ng inalis nya ang aking kamay sa pagkakatakip sa mata ko at nakita ko ito na naka boxer sya at tinakpan ko padin ang aking mata ng hubarin nya ito...
Dumagan sya sa akin habang humahalik sa leeg ko namay naramdaman akong matigas sa aking rosas at napaurong ako pataas...
Ng ipasok sa akin ang kanyang 8 inches na ano....
"A...A...Aray"ani ko dahil masakit na parang may napunit sa aking rosas
"Shhhh Sasarap din yan kapag nagtagal"bulongnya sa tenga ko..
"A..Aray masakit"sabi ko ng napaluha ako sa sakit at napasabunot nalang ako sa knya dahil sa pagpasok sa aking rosas..
"Ugh Ugh Ugh Ugh"ungol nya namay halong hingal kaka pasok ng kanyang ano sa aking pag kababae
"Shit...your so Tight Zia"
"Kiro..ahh Ohhh cge ba"
"Ugh..Akiro....bilisan mo"
"As your wish baby"
"Hmmmmm"ungol ko na para bang sumarap ang pagkakadyot nya sa akin..
Patuloy sya sa pagkadyot nya sa akin habang kaming dalawa ay ungol ng ungol dahil sa init at libog na naramdaman..
At ng nagkapalit kami ng position..sya naman sa ilalim at ako naman sa ibawbaw nakaupo at taas baba ako ng umungol sya sa sarap na naramdaman nya...
Hindi ko aakalain na ibibigay ko ang pagkakababae ko sa kanya pero diko naman pinagsisihan ang nangyari dahil ginusto ko din at diko sya napigilan sa ginawa nya...
Ng natapos ang ginawa namin ni Kiro tumayo sya at ibinigay ang uniform nya sa akin para ipangtakip sa aking katawan..
"That is your punishment "ani nito na ikinagulat ko
"Punishment para saan"ani ko
"To make me jealous and mad"ani nito na lalo akong nabigla
"Huh.. Huh kanino"utal na sinabi ko
"Huh"sabi nito habang nakasmirk atsaka pumasok sa kwarto namin sa taas..
Kanino sya nagseselos at bakit sya magagalit...Agad kong sinuot ang uniform ni Kiro na hanggang hita ko lang yung uniform..
Tumingin ako sa orasan na 12:00am na pala sabihin ginawa namin yon ng 1 oras at kalahati...
Naligo muna ako dahil puno ng pawis ang aking katawan...
Pumanik nako sa kwarto pagkatapos maligo at nakita ko si Kiro nakahiga at walang suot pang taas.Bakit sya dito matutulog eh sa guest room sya diba..
Agad naman akong humiga sa tabi nya pero nakatalikod sya sa akin at nakakumot na hanggang bewang nya lang kaya kitang kita ang likod nya..
Dahan dahan akong nagkumot para di sya magising sa pagkakatulog...at nakatalikod din ako sa knya...
Ng biglang gumalaw sya at napaharap sa likod kasi suot ko lang ngayon ay oversized na tshirt at maikling short at wala panaman akong bra sheet kaya agad ko itong tinakpan ang aking dibdib..
Ng humarap sya sa likod ko tapos dahan dahan lumapit sa likod ko at bigla nya kong niyakap patalikod...
Yung pagkakayakap nya sa akin ay sa bewang ko at di ako makagalaw sa ginawa nya..At ramdam mo sa kanya ang paghingi nya sa tenga ko at nakiliti ako sa paghinga nya sa tenga ko at napalayo ako sa yakap nya at biglang nya akong niyakap ulet ng mahigpit at sinabing.....
"I miss you pls don't leave me"bulong nito habang tulog siguro pinaginipan ako neto
Agad namang akong sumagot
"I miss you too"mahinang sinabi ko pero sinakyan ko lang ang trip nya hehe at ngumisi naman ito naparabang nagustuhan nya ang sinabi ko..
Dahil sa yakap nya nakatulog ako dahilden sa sobrang pagod...
Everything went Black