Thời gian bình dị trôi qua, cứ nhẹ nhàng như thế, có một Off Jumpol vẫn luôn tranh thủ từng ngày từng giờ bay đi bay về, dịu dàng ở bên cạnh, chăm sóc Gun Atthaphan.
Gun Atthaphan lâu ngày trái tim ấp áp dần, cậu cảm thấy đúng là mỗi khi anh đến, căn nhà lạnh lẽo của mình ấm hơn, đỡ tẻ nhạt hơn hẳn. Cậu hình như cũng nhận ra rằng bản thân là có chút mong chờ Off Jumpol đến.
~ ~ ~
Hôm nay là thứ 2, nếu như thường lệ Off Jumpol sẽ đến, vì chủ nhật anh thường có sự kiện, sau đó sẽ lên máy bay sang đây luôn. Nhưng đã 8h tối Gun Atthaphan vẫn chẳng thấy anh đâu, cậu có chút buồn chán.
Buổi chiều nay cậu có ít công việc, nên tan làm sớm. Liền ghé siêu thị mua đồ ăn và nấu một bữa khá thịnh soạn, trong lòng cứ nghĩ Off Jumpol khi đến có lẽ sẽ rất bất ngờ vì cậu đã nấu xong bữa tối, chỉ việc cùng nhau thưởng thức.
Thế mà bây giờ đồ ăn đã nguội lạnh, vẫn chẳng thấy Off Jumpol đâu.
Gun Atthaphan ngồi ở sofa phòng khách, tay liên tục bấm chuyển kênh tivi, nhưng có lẽ đầu óc đã đi du lịch tận đâu.
Nghĩ nghĩ thế nào, Gun Atthaphan lấy điện thoại ra search tên người kia ...
. . .
Vừa lướt được vài phút, Gun Atthaphan nhất thời bất động, tim cơ hồ như bị châm chích bởi hàng ngàn mũi dao.
"Cùng nghía qua hàng loạt hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi bạn thân OffTay"
"Off Jumpol – Tay Tawan, liệu có phải là cặp đôi mới trong showbiz Thái"
"Nghi vấn diễn viên Off Jumpol và anh chàng bạn thân là một đôi"
"Fans BL Thái đang phát sốt vì cặp đôi bạn thân diễn viên – photographer, OffTay"
"Anh chàng diễn viên hot nhất nhì hiện nay - Off Jumpol, đã có người yêu ?"
Hàng loạt các tin tức nóng hổi kèm rất nhiều hình ảnh ngọt ngào bắt mắt của người cậu đang chờ đợi với anh chàng kia xuất hiện, khoảng thời gian đăng chỉ mời từ hôm qua đến nay.
Bấm vào một link báo:
Tối qua, trong một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, diễn viễn Off Jumpol và anh chàng bạn thân Tay Tawan quấn nhau không rời, có những hành động vô cùng thân mật.
(Hình ảnh)
Các fans không còn lạ gì với cặp bạn thân actor – photographer này. Tay Tawan là một nhiếp ảnh nổi tiếng trong giới nghệ thuật, người đứng đằng sau rất nhiều shot hình xuất sắc của các nghệ sĩ, đặc biệt là Off Jumpol. Hầu hết những lần ở cùng nhau, Off Jumpol đều đăng tải những hình ảnh "taken by cậu bạn thân" của mình. Anh chàng thường gọi yêu Tawan là "peng you love". Cả hai cũng từng chia sẻ họ thân thiết như vậy vì đã quen biết nhau rất lâu, và còn có khoảng thời gian sống cùng nhau. Off Jumpol cũng hay về chơi nhà nội của Tay Tawan, rất thân với các thành viên trong gia đình Tay Tawan.
(Hình ảnh)
Sau sự kiện tối qua, các fans dường như phát cuồng với những hành động thân mật của cặp đôi. Đồng thời tìm ra được rất nhiều hình ảnh của cả hai, cho thấy chuyện cặp đôi OffTay ở cùng nhau là chuyện như cơm bữa, và có rất nhiều đồ đôi với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia và diễn viên Jumpol
FanfictionSẽ như thế nào khi Thiếu gia ATP vì quá thích mà bao nuôi Off Jumpol:)) 1 chiếc gương vỡ lại lành version OG💚 #thankforreading