Gun Atthaphan cứng người, cái gì "em yêu" !
Một giây sau ATP lấy lại cảm xúc ổn định, nhìn thẳng Off Jumpol nhếch môi một câu rồi toan dùng lực đóng cửa:
"Anh nhầm người rồi"
Off Jumpol hoảng hốt: "Khoan khoan, Gun, chúc em sinh nhật vui vẻ."
Gun Atthaphan dù là trong lòng có chút nhộn nhạo nhưng ngữ điệu nói ra vẫn không cảm xúc: "Cảm ơn. Anh đi được rồi."
Off Jumpol cảm thấy như bản thân bị ném mạnh vào thùng đá lạnh lẽo nhưng cơ thể lại như phát sốt, gắng giữ vững tinh thần, anh lấy một chiếc hộp nhỏ tinh xảo từ trong túi. Off Jumpol thấp thỏm không yên, dè dặt quan sát vẻ mặt Gun Atthaphan rồi nói: "Đây là món quà anh đặt làm theo yêu cầu, em nhìn thử thấy được không?".
Sợ cậu từ chối, anh nói tiếp như đang khẩn cầu: "Xin em, chỉ nhìn qua thôi, nếu không thích có thể vứt nó đi".
Gun Atthaphan mềm lòng, thôi thì cũng là sinh nhật cậu, được tặng quà thì nhận, cậu cũng không khách sáo gì, im lặng cầm lấy chiếc hộp mở ra, khi thấy chiếc nút cài tay áo được chạm khắc tỉ mỉ hình gấu trúc, cậu sững sờ. Chiếc nút cực kỳ đẹp.
Gun Atthaphan nghĩ nghĩ, quà tặng là vô tội, món quà này còn rất vừa mắt ngắm nhìn của cậu, đáng yêu lắm nha, cậu nhìn Off Jumpol mỉm cười: "Cảm ơn".
Sau đó thiếu điều muốn đóng cửa lại.
Trái tim Gun Atthaphan ổn rồi, cậu không muốn nó lại lần nữa rỉ máu, vì những vết thương cũ hay là những vết thương mới.
Đủ rồi, cậu yêu cuộc sống hiện tại.Off Jumpol nhẹ nhõm, dần thả lỏng cơ thể đang căng cứng từ nãy giờ, nhưng vẫn là vịn tay ở cửa chưa cho cậu đóng lại, anh kiềm nén xúc động muốn ôm cậu vào lòng, kiềm nén sự nhớ thương luôn âm ỉ nửa năm qua, khàn giọng nói: "Anh phải đi cho kịp giờ bay, anh có sự kiện ở Thái, nên không ở lâu với em được, em chăm sóc mình thật tốt nhé, gắng ăn nhiều vào, hẹn gặp lại."
Anh nói xong, định đưa tay xoa đầu cậu như mọi khi, Gun Atthaphan phát hiện động tác của anh, cậu vô thức nghiêng đầu né, bàn tay của Off Jumpol sững lại trong khoảng không.
Rút tay lại, Off Jumpol cười ngượng: "Em ăn cơm ngon miệng, sinh nhật vui vẻ, tuổi 21 làm được tất cả những điều mình muốn nhé, tạm biệt.".
Gun Atthaphan từ nãy giờ giữ im lặng, cuối cùng vẫn là mềm lòng, giọng nói không còn quá lạnh nhạt:"Chú ý an toàn".
Off Jumpol nghe được bốn chữ này mà xúc động đến trái tim cũng run rẩy theo. Cười tít mắt với cậu, vẫy tay tạm biệt rồi tiếc nuối rời đi.
~ ~ ~
Lên máy bay, quản lý ngồi ghế cạnh Off Jumpol, anh ta nhìn thoáng qua, thấy hiện tại vẻ mặt Off Jumpol không có cau có hay là buồn bã như những chuyến bay trước, liền hỏi một câu không mặn không nhạt: "Lần này tìm được người ta, yên tâm rồi chứ?"
Trán Off Jumpol đang dán một miếng dán hạ sốt, hệ quả của việc chờ trước cổng nhà người thương tận nửa ngày:)) giọng anh hơi khàn: "Vâng".
Khuôn miệng Off Jumpol vẽ ra một nụ cười, nhẹ nhõm, nụ cười có lẽ đã lâu mới xuất hiện.
Quản lý lại thì thầm: "Trông chừng cho cẩn thận, cậu ta chạy nữa thì tôi không bay khắp thế giới tìm với cậu nữa đâu. Làm ơn, một lần là đủ rồi, tìm người đâu có dễ như vậy?".
Anh ta sửa sang lại ghế ngồi, đeo bịt mắt rồi nói câu cuối với tông giọng mệt mỏi: "Chiều mai có hoạt động, đêm nay lại ngủ trên máy bay. À không, nửa năm nay tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ngủ ở nhà, tất cả là nhờ ơn cậu đấy."
Off Jumpol không nói gì, trong lòng anh đang nghĩ nghĩ, tất nhiên phải trông chừng thật cẩn thận, anh tìm nửa năm, nhờ danh tiếng và đủ thứ quan hệ mới biết Gun Atthaphan ở đâu. Cuộc sống của anh nửa năm qua ngoài công việc, chỉ có lên máy bay đi tìm cậu. Ngồi từ chuyến bay này đến chuyến bay khác, chỉ là một chút thông tin ít ỏi anh cũng một hai tự mình đến nơi xác minh, với chút hy vọng dù rất mong manh sẽ gặp được cậu.
Off Jumpol hiện tại danh tiếng có, tiền bạc có, nhưng cuộc sống vẫn là không vui. Off Jumpol cái gì cũng có, chỉ là không có Gun Atthaphan bên cạnh.
Bây giờ tìm được rồi, anh sẽ không bao giờ buông cậu ra.
❤️-----
Các cậu có muốn xíu thêm một chương nữa không hay để mai :* mà chương tiếp hơi có biến mụt chút ><
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia và diễn viên Jumpol
FanficSẽ như thế nào khi Thiếu gia ATP vì quá thích mà bao nuôi Off Jumpol:)) 1 chiếc gương vỡ lại lành version OG💚 #thankforreading