Chương 9

2.5K 217 14
                                    

Gun Atthaphan đến trò chuyện, dùng cơm với mẹ Off Jumpol thường xuyên, đôi khi cậu dẫn bà ra ngoài tản bộ, hai người rất hòa hợp với nhau, trông cảnh tay nắm lấy tay rất giống hai mẹ con.

Hai tháng nhanh chóng qua đi, Gun Atthaphan không thăm đoàn phim của Jumpol lần nào, vì lần đóng phim này khác với lần trước, đạo diễn cực kì nghiêm khắc, bộ phim được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, ATP muốn lần ra mắt phim này Jumpol sẽ có chỗ đứng trong giới giải trí nên cậu không muốn bản thân làm vướng bận anh, để anh hoàn toàn chuyên tâm. Chỉ thỉnh thoảng Gun Atthaphan nhắn Line cho anh hỏi han vài câu, cậu cũng biết đối với Jumpol, anh xem cơ hội này quan trọng thế nào.

Do vậy cậu mới đồng ý yêu cầu của ba mình, để đối lấy kịch bản này.

Hôm nay là ngày Off Jumpol được nghỉ, anh trở lại thành phố đông đúc nhộn nhịp, đứng giữa ngã tư ồn ào, bỗng dưng anh cảm giác mình không thích hợp với thế giới nhộn nhịp thế này.

Anh ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, tâm trạng hơi âm u.

Off Jumpol mỏi mệt, về đến nhà liền lăn ra ngủ, lúc anh tỉnh thì trời đã tối.

Căn nhà yên tĩnh khiến anh cảm thấy rất cô độc, Off Jumpol thất thần vài giây, vân vê cái trán.

Bỗng dưng có tiếng động nhỏ xíu vang lên từ phòng khách, anh nhíu mày, vén chăn ra khỏi phòng, khi thấy rõ cảnh tượng trong phòng khách, anh còn tưởng mình đang mơ.

"Atthaphan!! Cậuu.. tới đây hồi nào?"- Off Jumpol nhìn chằm chằm vào Gun Atthaphan đang nép vào sofa ngủ gà ngủ gật, lông mày hơi cau lại.

Gun Atthaphan đang mơ màng, nghe tiếng anh bèn gắng gượng tỉnh lại, cậu vội bật dậy khỏi sofa: "Anh dậy rồi hả, nghe nói anh được nghỉ nên tôi đến hỏi thăm về tiến độ phim, vừa lúc anh đang ngủ nên không gọi anh. Anh đói không? Tôi...  làm cơm tối cho anh".

Vì hồi hộp, lại thêm bị đánh thức bất ngờ trong lúc ngủ gật nên cậu đứng dậy không vững, chân định xỏ đôi dép gấu trúc cuối cùng lại thành đá chiếc này mà vấp chiếc kia thiếu điều ngã nhào, Off Jumpol nhanh nhẹn chạy lại đỡ lấy cậu, Gun Atthaphan hoảng hồn dựa vào ngực anh, chẳng biết vì sợ hay vì người trước mặt làm cậu bấn loạn.

Tim cậu đập thình thịch, lồng ngực như có một bầy thỏ, Gun Atthaphan phát hiện rằng dù gặp anh bao nhiêu lần, cậu vẫn động lòng như cũ.

Mùi bồ đào ngọt ngào và hương hoa nhàn nhạt từ quần áo của Gun Atthaphan ngập tràn khoang mũi của Off Jumpol, đột nhiên anh có cảm giác mình đang ôm lấy cả mùa xuân. Tại giây phút này, lòng anh cuộn trào như suối chảy, dòng máu ngừng chảy nay lại bắt đầu lưu động khắp toàn thân. Anh lắng nghe tiếng đập của trái tim, nó trở nên mạnh mẽ đầy sức sống, cảm giác sảng khoái rõ ràng, tâm tình không còn âm u như lúc rời đoàn phim.

Anh nâng mặt Gun Atthaphan cho cậu nhìn anh, hô hấp anh chậm lại, anh nghe thấy giọng mình có vẻ khàn đặc: "Gun Atthaphan, bây giờ cậu hối hận còn kịp".

Gun Atthaphan sợ choáng cả người, cậu ngơ ngác : "Hối..Hối hận cái gì?"

"Tôi muốn hôn cậu"- Off Jumpol nhìn sâu vào mắt cậu trả lời, ưu tư trong mắt anh dào dạt như vừa trải qua một trận bão táp, giọng anh rất nhẹ, như sợ mình dọa cậu, lại đưa khuôn miệng mình ghé sát vào tai cậu:

"Ngay bây giờ!".

-----------

∆ Chương kế: maybe 18+ 😂😂

Thiếu gia và diễn viên JumpolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ