Chapter 9
What would I do without your smart mouth ..
Drawing me in, and you kicking me out ..Wait.. May kumakanta ba? Or TV lang namin?
You got my head spinning, no kidding, I can't pin you down ..
What's going on in that beautiful mind ..
I'm on your magical mystery ride ..
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright ..My head's underwater ..
But I'm breathing fine ..
You're crazy and I'm out of my mind ..Mygod! San galing ‘yung voice na yun? Nasa labas ba? ^-^
'Cause all of me ..
Loves all of you ..
Love your curves and all your edges ..
All your perfect imperfections ..
Give your all to me ..
I'll give my all to you ..
You're my end and my beginning ..
Even when I lose I'm winning ..
Cause I give you all of me ..
And you give me all of you, oh ..Pagkabukas ko nang door andun si ..
Renzeu..
Kala ko naman si Dylan :)
May dalang gitara. Kumakanta at pagkakita niya sakin ay kinuha niya sa likod niya ‘yung one piece of rose.
Nakakahiya. Di pa ako nakakapaghilamos at nakakapagtoothbrush.
“Ah Renzeu? What are you doing?” tanong ko sa kanya habang nag aayos nang buhok. Gulo gulo kasi.
“Hinaharana ka. Gusto lang kitang gisingin at mukang effective yun. Tara na sa baba? Nagdala ako nang breakfast para sayo.” sabay kuha ko nang rose.
“Okay.”
Sabay kaming bumaba at naghilamos muna ako. Pagkatapos ay kumain kami. Sometimes iniisip ko nalang kung bakit ang daming nagbibigay nang breakfast sakin. Muka ba akong di nag aalmusal? Or mukang wala kaming pang almusal? Tss. Weird!