Chapter 11
Yannie’s POV
I’m here na sa bahay after ihatid ako ni Dylan. Hay. Dylan. Ano na bang nagyayari. Hay.
Kumain ako nang niluto ni Yaya na baked macaroni. Taste good.
At nagshower ako at nagbihis nang something pang party. Seductive red dress. Nagcurl din ako nang hair. Then I put a poweful make up and a red lipstick. Such a goddess!
Maya-maya ay pumasok si Dylan sa kwarto ko. Nakakagulat.
“Aga naman! Nasan na daw sila?” habang inaayos ang buhok.
“On the way na daw. Pa-nap dito sa bed mo huh?” sabay bagsak niya sa bed ko. Such a kid!
Ano kayang susuotin ko na shoes?
Pumasok ako sa walk-in closet ko para kunin ang shimmering red heels ko.
Paglabas ko eh andun na silang lahat sa kwarto ko.
“My god! Let’s go?” tanong ko.
“Ang sexy mo dyan Yannie!” sabi ni Seb.
Siniko naman siya ni Sam. Hahaha! Ang selosa ni Sam eh magkaibigan lang kami niyan.
After a so much couple of minutes of taking a ride, nasa airport na kami. Hindi namin namalayan na 7:30 na kaya nagdali dali na si Jezie sa pagpasok kaya konting panahon lang ang aming paalam session. Hahaha! Ang dradrama :)
“Let’s go to El Fuegooooooooooooooo!” sigaw ni Dylan at nag unahan na kami sa Fortuner na dala ni Dylan. Siya ang nagmamaneho tapos ako ‘yung nasa unahan na kung saan ay nasa tabi niya. Tapos sa 1rst row ay si Seb at Samantha tapos sa 2nd row ay sa Zafirah, Sheeka, Yeyayin at Nathan. Pinupormahan ata ni Nathan si Sheeka eh. Ewan ko ba!
“Ang sexy mo sa suot mo, Yannie ah! May iseseduce ka ba ngayong gabi?” pabirong sabi ni Dylan.