Chapter 6
Dylan's POV
“Kung ako sayo pare, I’ll go get her number.” suggest ni Seb.
“Paano eh sa Facebook ko nga lang nalaman name niya. Pasalamat nga kay Jeannel”
“Then PM her. Siguro naman magreresponse yun. Hinahanap ka nga eh. May tama din sayo. Ha ha ha!” tipsy na pagkakasabi ni Lance.
Yes. You’re right. Nasa El fuego na kami. At nakaka 5 shots na sila nang Tequila. Ako eh 2 shots palang. Pero lakas nang tama. Ha ha ha!
Kinuha ko na ‘yung phone ko to PM, Caroline. Sana nga lang magresponse siya.
*Facebook Messenger
- Good Evening, Miss Lamborghini. May I have your number?
Wait teka. Papresko. Ang panget tingnan. Delete..
- Good Evening, Caroline.
Ang plain naman -,- Delete..
- Good Evening, Miss Lamborghini. How’s your day? It’s me Dylan. Your iPad Boy.
Yan nalang. Magresponse ka please :3
Caroline’s POV
We are here in our car. Ako ang nagdadrive. Si Mommy kasi kay Tita Joy nalang daw sasabay. Kaya yun dito nalang kami sumakay. Busy-ing busy sila sa paghanap nang song to play in our car pero biglang tumunog phone ko.
*Pop! Facebook Messenger. Dylan Morales message you..
“Yannie, pabasa naman noong message ko.”
“Hmm, Dylan Morales message you...” then suddenly..
*screeeeeeeeeaaaaaaaaaachhhhh*