Chapter 7

25 4 0
                                    

Chapter 7

(Para-paraan playing sa phone ni Caroline)

* 09********* is calling you...

- Hello? Whosh dish? Inaantok pa akooo

- Good Morning, Miss Lamborghini! Wake up. May pasok ka pa diba?

O____O!!!!!!!! Napatayo nalang ako bigla.

- Who’s this?

- Your iPad Boy. Wake up. May pinadala akong breakfast dyan sa inyo.

- Who are you anyway? Bakit mo ba ako ginugulo? Nagpadala ka nang breakfast for me? Ano ka si Jollibee? 

- *chuckle* Nope. I’m Mcdonalds. So that you can say Love ko ‘to!

- Ugh! Mag cornbeef ka. Ang corny mo. Ikaw ba ang nagpapadala nang breakfast daily?

- Yes, I am. So how’s the food? Ako lagi nagluluto niyan.

- Hindi namin kinakain. Baka may lason.

- *silence*

- Real talk. 

- Okay. I’ll catch you mamayang 7 am. Ako maghahatid sayo.

Yes. Hinahatid niya ako palagi. *sigh* nagtransfer kasi siya. Ang bilis nang pangyayari ‘no? Dati hinahanap ko lang siya pero ngayon driver ko na. Mwahahaha!

Bumaba na ako para kumain. Niloloko ko lang siya. Lagi kong kinakain ‘yung pinapadala niya. Tanga-tanga kasi. Naaabutan ni Mommy na nagdedeliver. Ha ha ha! Akala niya siguro maiisahan niya ako.

Almost 2 months na kaming ganito. Lagi niya akong pinadadalhan nang food. Tapos ihahatid tapos sa lunch kami padin magkasama tapos merienda sa Krispy Kreme then ihahatid niya ako.

Finding Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon