Từ từ cát vàng trung, mặt trời chói chang vào đầu, một chiếc không lớn xe ngựa đang ở trên đường nhỏ từ từ đi trước.
Trên đường phô mật mật tiểu gạch xanh, nhưng là bởi vì năm lâu thiếu tu sửa, quanh mình hoàn cảnh ác liệt, có rất nhiều gạch góc cạnh chính là bị đập vỡ, trên đường cũng bởi vậy trở nên gập ghềnh.
Mỗi khi bánh xe vừa chuyển, kia vốn là không lớn thân xe càng là hoảng lợi hại, cũ xưa rớt sơn tấm ván gỗ cũng không cấm phát ra "Kẽo kẹt" than khóc thanh, làm người không khỏi lo lắng bên trong xe người, có thể dựa vào nó kiên trì đến mục đích địa sao?
Vó ngựa cấp đạp, trong mũi đánh ra một cái vang đề, phun ra một ngụm nhiệt khí, hơi hơi ngửa đầu phát ra lão lớn lên hí vang, sớm đã mồ hôi ướt đẫm xa phu đột nhiên kéo một chút dây cương, thượng ở đi vội con ngựa liền dần dần hoãn xuống dưới.
Trước mắt chứng kiến đó là cao lớn tường thành, củng hình đến nhập khẩu hai sườn đều có mấy vị binh lính gác. Mắt thấy xe ngựa chậm rãi tới gần, trong đó một vị tướng lãnh liền ngăn cản bọn họ, lớn tiếng mở miệng nói: "Đứng lại! Người tới người nào? Có không có thông quan văn điệp?"
Xa phu thấy thế, lập tức làm con ngựa dừng lại, xoay người vén lên kiệu mành, còn không đợi hắn mở miệng, bên trong người liền vươn một con trắng nõn mảnh khảnh tay, đưa ra văn điệp chuyển giao cho hắn.
Kia tướng lãnh từ xa phu trong tay tiếp nhận, nhìn nhìn sau, ngữ mang ngạc nhiên nói: "Nguyên lai là diệp phó sử, thái thú đã ở trong phủ chờ đợi ngài hồi lâu, đặc mệnh hạ quan tại đây chờ, còn thỉnh trước đi theo hạ quan đi thái thú phủ một chuyến."
Trong kiệu người vừa định mở miệng, rồi lại là một trận ho khan, mạnh mẽ nhịn xuống nói: "Khụ, kia liền làm phiền tướng sĩ vì ta dẫn đường ⋯ khụ ⋯" "
⋯
Thái thú trong phủ, một vị năm du bất hoặc Thiên Càn nam tử chính ngồi ngay ngắn với chính sảnh thủ vị thượng.
Tôn Thái Thú một bên cầm tách trà có nắp, tế phẩm trà, một bên không chút để ý đang chờ Diệp Mặc Ngọc. Lúc này, quản gia đi đến, nói:" Diệp phó sử đã đến, yêu cầu hiện tại lãnh hắn lại đây sao? "
Thái thú sau khi nghe xong, cười cười:" Đương nhiên muốn mang lại đây, càng nhanh càng tốt ⋯ "Nhưng là lời nói mới nói đến một nửa, Tôn Thái Thú đột nhiên nhớ tới cái gì, trên mặt tươi cười dần dần biến mất, mặt sau cùng vô biểu tình, ngữ mang khinh miệt nói tiếp:" Làm ta nhìn xem này đã từng tự cho mình rất cao gia hỏa, hiện giờ hay không còn có thể đủ ngẩng đầu, ra vẻ ta đây! "
Không bao lâu, Diệp Mặc Ngọc liền bị mang theo lại đây, Tôn Thái Thú lập tức một sửa vừa mới coi rẻ, ngược lại gương mặt tươi cười nghênh người, đứng dậy tiếp đãi hắn, càng là thân thiết hỏi hầu:" Từ kinh thành từ biệt, đã là 5 năm. Ngu huynh thật là tưởng niệm diệp hiền đệ, hiện giờ chính là phải hảo hảo bồi ta liêu cái vài câu! "
"Khụ, khụ, tiểu đệ cũng là thập phần nhớ mong Tôn đại ca, tự nhiên là muốn bồi đại ca ôn chuyện ⋯ khụ ⋯ "Chỉ là ngắn ngủn một câu, Diệp Mặc Ngọc bởi vì ho khan cũng giảng đứt quãng.
"Tiểu đệ mới đến, nhân sinh đệ không thân, mong rằng đại ca chiếu cố nhiều hơn. "Nhịn xuống ho khan sau, hắn lại ăn nói khép nép nói một câu.
"Nga? Này nói như thế nào? "Tôn Thái Thú hơi hơi híp híp mắt, hồ nghi đến hỏi lại.
Nhưng mà còn không đợi Diệp Mặc Ngọc trả lời, liền lôi kéo hắn đi vào thư phòng, cũng phân phó quản gia lui ra cũng mang lên môn.
Tôn Thái Thú thu hồi tươi cười, sắc mặt nghiêm túc nhìn về phía Diệp Mặc Ngọc, đột nhiên ngữ mang mô hồ hỏi một câu:" Điện hạ có từng có mặt khác phân phó? "
Diệp Mặc Ngọc tái nhợt đôi môi hơi hơi hạp động, lại lại không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, như là ở do dự. Gầy có thể thấy được cốt năm ngón tay gắt gao chế trụ ghế dựa tay vịn, giãy giụa khoảnh khắc, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm, run run rẩy rẩy đã mở miệng:" Điện hạ, điện hạ hắn ⋯ không có. "
Tuy rằng chưa từng có nói nhiều, nhưng là Tôn Thái Thú đã là minh bạch, cái kia phong cảnh vô hạn, thiên gia thưởng thức Diệp Mặc Ngọc, hiện giờ là thật sự phong cảnh không hề.
Tuy rằng bị hoàng đế hạ lệnh giáng chức, nhưng tốt xấu cũng là điện hạ tâm phúc chi nhất, liền tính bị biếm đương đoàn luyện phó sử, chính là tới Trấn Bắc quan, khó tránh khỏi làm người hoài nghi đây có phải là minh biếm ám thăng.
Kết quả trăm triệu không nghĩ tới, điện hạ thế nhưng trực tiếp đem Diệp Mặc Ngọc làm như khí tử, thậm chí tính toán biến tướng đem người "Giam lỏng" tại đây, đến nỗi vì cái gì không có ở đường xá trung đem người "Xử lý" rớt? Hẳn là cũng chỉ là không nghĩ mang tai mang tiếng mà thôi, rốt cuộc bên ngoài thượng, Diệp Mặc Ngọc vẫn là Lam gia con nuôi.
Hiện tại đừng nói Đông Sơn tái khởi, đời này có thể hay không tồn tại rời đi Trấn Bắc quan đều khó nói.
"Khó trách vừa rồi sẽ như vậy khom lưng cúi đầu, vọng ta chiếu cố ⋯ hừ, kẻ hèn một cái đoàn luyện phó sử, còn vai không thể đề, tay không thể kháng, nhưng còn không phải là yêu cầu ta chiếu cố." Tôn Thái Thú yên lặng nghĩ.
Vì thế mặt ngoài thân thiết ngụy trang cũng lười đến tiếp tục trang, cười như không cười đối Diệp Mặc Ngọc nói: "Diệp hiền đệ không cần lo lắng, chúng ta đã lấy huynh đệ tương xứng, ngu huynh tự nhiên là sẽ không so đo hiềm khích trước đây, hảo hảo "Chiếu cố" ngươi một phen. "
"Trước mắt hiền đệ ngươi còn chưa có chỗ đặt chân, vừa lúc ta còn có một chỗ dinh thự, liền dư ngươi cư trú, ngươi xem coi thế nào? "
Diệp Mặc Ngọc như thế nào cảm giác không ra Tôn Thái Thú trước sau thái độ biến hóa, cùng hắn trong lời nói thâm ý, chính là hắn lại có thể thế nào đâu? Dĩ vãng ỷ vào điện hạ thưởng thức, hoàn toàn khinh thường Tôn Thái Thú loại người này, đắc tội người không ít, hiện giờ thất thế, lại là người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu.
Đối mặt đối phương làm bộ làm tịch, Diệp Mặc Ngọc cho dù biết đối phương hẳn là sẽ cho chính mình một tòa chẳng ra gì dinh thự nhục nhã chính mình, vẫn là hiếu thắng chịu đựng tức giận, nỗ lực nhặt lên rách nát tự tôn, miễn cưỡng mở miệng nói lời cảm tạ:" Kia tiểu đệ liền trước cảm ơn đại ca. "
Tác giả: Này Diệp Mặc Ngọc không phải vai chính ha, chỉ là cái pháo hôi tra nam B, dùng để giảng thuật phía trước phát sinh sự, vai chính AO hạ chương mới có thể chính thức xuất hiện
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy Trần
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cổ đại ABO giả thiết A= Thiên Càn ; B= Trung Trạch...