Chương 13 Hang Động Play (1) (H)

413 9 0
                                    


Cố Thải Vi lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, là nằm ở che kín đá sỏi bờ biển.

Liễu Đạo Phi còn lại là sắc mặt tái nhợt hôn mê ở nàng bên cạnh người, chỉ là trên tay trái nhiều vài đạo bị vũ khí sắc bén vẽ ra vết máu.

Đơn giản hai người trên người đều không có rất lớn ngoại thương, chỉ là toàn thân quần áo đều bị tẩm ướt.

Nguyên lai đoạn nhai dưới lại là có khác động thiên, phía dưới có nói chảy xiết dòng suối, mà hai người rơi xuống khi may mắn rơi vào khê trung.

Không có bị dòng nước theo hướng đi, đại khái cũng là bên cạnh người này ở hôn mê trước, dùng tay khẩn chế trụ bờ biển đá sỏi, mới đem hai người mang theo đi lên.

Cố Thải Vi nhìn như cũ bất tỉnh nhân sự Thiên Càn, kiếp sau dư sinh hoảng sợ hỗn loạn hỗn loạn cảm tình, rất là phức tạp.

Ly các nàng cách đó không xa, là xe ngựa quăng ngã toái hài cốt.

Kia không hiểu ra sao bắt lấy nàng hồ tra đại hán tựa hồ không có các nàng vận may, quăng ngã ở đá sỏi thượng, tứ chi vặn vẹo, sớm đã chặt đứt khí.

"Đến trước tìm một chỗ xử lý trên người y phục ẩm ướt ⋯ "

Nhìn chung quanh bốn phía, xác nhận không có uy hiếp sau, so với kia đôi hài cốt, tìm được một cái tạm thời cư trú chỗ, mới là trước mắt quan trọng nhất.

Cho dù may mắn tránh được quăng ngã huyết nhục mô hồ vận mệnh, nhưng nhai hạ nhiệt độ thấp, còn có toàn thân ướt lãnh, đều có khả năng làm các nàng đang đợi đến quân đội cứu viện trước, liền nhân thất ôn bỏ mạng.

Cố Thải Vi đứng lên, khởi động so chính mình muốn cao Thiên Càn, tính toán đem nàng chuyển qua cách đó không xa một cái nhỏ hẹp hang đá nội.

Nhập khẩu nhỏ hẹp hang đá đến thấp người mới có thể tiến vào, trong động không gian lại là ngoài ý muốn rộng lớn, cũng cũng không mặt khác vật còn sống.

"Tí tách —— "

Yên tĩnh không tiếng động, chỉ nghe được hai người trên người rơi xuống tích tích thủy thanh.

Đem trước sau vô ý thức Liễu Đạo Phi dựa nghiêng trên trên vách, cởi bỏ đối phương trên người phao thủy nhẹ giáp cùng áo ngoài, đơn sơ dùng mảnh vải băng bó trên tay thương, thuận tiện từ đối phương trên người tìm được rồi bị giấy dầu bao, hoàn hảo không tổn hao gì đánh lửa thạch.

Nhặt chút bên ngoài xe ngựa gỗ vụn, dâng lên giản dị lửa trại, giải lửa sém lông mày.

Nhai hạ ánh sáng tối tăm, rất khó phán đoán xuất hiện ở rốt cuộc là cái gì thời khắc, các nàng lại hôn mê bao lâu.

Thấy các nàng gặp nạn Lam Tương hẳn là đã đi viện binh.

Này đoạn nhai nói cao, lại không đến mức cao đến tuyệt vọng; nói thấp, lại hạ đi thượng không tới, còn có thể quăng ngã người chết.

Chỉ là trước mắt chỉ dựa vào chính mình sợ là vô pháp đi lên.

Cố Thải Vi biên ngồi xổm xuống thân quay cởi quần áo, biên đơn giản phân tích.

[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ