Chương 9 Trên bàn play-2( xong ) (H)

581 12 0
                                    


Thiên Càn tích cực hung mãnh thế công đánh Cố Thải Vi trở tay không kịp.

Bất đồng với lần trước ý thức không rõ, lần này hai người đều là thanh tỉnh, biết chính mình nhất cử nhất động.

Thấy nàng không có trả lời, Thiên Càn từ nàng bên tai lên, hơi hơi nghiêng đầu, ngữ mang ý cười:

"Còn không có học được?"

Chinh lăng một chút, Cố Thải Vi chỉ cảm thấy Thiên Càn động tác ngoài ý muốn đáng yêu:

"Nàng đây là ⋯ ở đùa giỡn ta sao?"

Đây là trắng trợn táo bạo ám chỉ.

Sự tình chứng minh, mỹ mạo Thiên Càn dụ dỗ khởi người tới, kiều diễm chút nào vô lễ Địa Khôn.

Cố Thải Vi cũng không phải cái chịu thua người, há có thể làm đối phương vẫn luôn chiếm thượng phong:

"Liễu giáo úy không ngại chính mình nếm nhìn xem?"

Nói xong, chịu đựng trên mặt nhiệt năng, đón Thiên Càn mang theo ý cười hai mắt, lại lần nữa triều kia một mạt hồng hôn tới.

Hôn dễ dàng rơi xuống.

Không có chống đẩy, chỉ là đơn giản đôi môi chạm nhau.

Thiên Càn như là không thỏa mãn tại đây, vươn linh hoạt lưỡi, nhẹ nhàng đỉnh khai nàng nhắm chặt khẩu, hiệp lạnh lùng mai hương, tham nhập chính mình trong miệng.

Này không phải Cố Thải Vi lần đầu tiên hôn môi, nhưng là nàng chưa bao giờ nghĩ tới —

"Mở to mắt hôn sẽ là cái dạng gì cảm giác?"

"Ngô ⋯" Thiên Càn mềm mại lưỡi lãnh nàng, ở chính mình trong miệng chơi đùa truy đuổi, mềm hoạt đầu lưỡi tình sắc miêu tả bên trong mỗi một chỗ, theo sau lừa tình dây dưa ở bên nhau.

Tương giao môi, nhìn nhau mắt.

Trừ bỏ sắc tình tiếng nước cùng không cẩn thận tràn ra hừ nhẹ, từ Thiên Càn hai mắt bên trong, Cố Thải Vi thấy được trong đó chính mình ảnh ngược:

"Là khát vọng."

Cực độ yêu cầu, cùng bị yêu cầu khát vọng.

Lưỡi gian dây dưa vẫn là khó khăn chia lìa, thân mật cọ xát mang ra mạc danh khoái cảm, yết hầu trung cầm lòng không đậu phát ra thoải mái thanh âm.

Giờ phút này bức thiết dục vọng, chỉ có thể dùng đồng dạng thâm trầm dục vọng qua lại ứng.

Cảm giác Thiên Càn tay ở bất tri bất giác trung, trừu rớt nàng đai lưng, hôn môi đồng thời, thon dài năm ngón tay vói vào áo trong khe hở trong vòng, dán ở nàng nóng bỏng trên da thịt, như có như không xoa bóp, khẽ chạm nàng vòng eo.

Cố Thải Vi eo vốn là mẫn cảm, giờ phút này liễu nói mịt mù lạnh lòng bàn tay phủ một đụng tới, liền làm nàng run run, nhịn không được phát ra thoải mái ngâm khẽ:

"Giáo úy tay, hảo lạnh ⋯ thật thoải mái ⋯ "

Mang theo lạnh lẽo lòng bàn tay thượng, có một tầng vết chai mỏng, thô ráp chưởng mặt ở tinh tế phần eo dao động, dọc theo mạn diệu eo tuyến, trên dưới qua lại, nơi đi đến, nổi lên từng trận khoái ý.

[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ