Hai người đạt thành tạm thời hiệp nghị sau, Cố Thải Vi liền từ nhỏ trong trướng dọn ra tới.
Liễu Đạo Phi vốn định thêm nữa một trương giường đặt ở trong trướng, rốt cuộc hiệp nghị chỉ nói tin kỳ yêu cầu nàng trợ giúp mà thôi, không đại biểu nhân gia ngày thường cũng đến cùng chính mình ngủ chung đi?
Nàng cảm thấy này như là chiếm Cố Thải Vi tiện nghi giống nhau, tuy rằng nàng đều không phải là cố ý.
Nhưng là nói ra sau, Cố Thải Vi lại là phản đối như thế làm.
Bát quái luôn là truyền thực mau, nhiều năm thủ thân như ngọc có tiếng Liễu giáo úy, thế nhưng hướng chính mình trong trướng tiếp một người Địa Khôn, này như thế nào không kinh ngạc?
Doanh nội đại bộ phận người, hiện giờ nhiều ít đều biết nàng là chính mình Địa Khôn, không ngủ một trương giường sự nếu là không cẩn thận bị người khác phát hiện, khó bảo toàn đối phương sẽ không nghĩ nhiều, nàng không muốn cành mẹ đẻ cành con.
Hơn nữa liền càng thân mật hành động đều đã làm, chẳng lẽ còn sợ đơn thuần ngủ ở trên một cái giường?
Cố Thải Vi có thể nói là Liễu Đạo Phi gặp qua Địa Khôn trung, số ít trường hợp đặc biệt chi nhất.
Nàng không giống đại bộ phận Địa Khôn như vậy không phóng khoáng, tựa hồ trong cuộc đời có thể để ý chỉ còn lại có trinh tiết, nàng có muốn thực hiện khát vọng, cho dù trước mắt chính mình còn chưa biết hiểu. Nhưng là có thể vứt bỏ kinh thành phồn hoa, dùng hết thủ đoạn đi vào cằn cỗi biên quan đợi, loại này tinh thần, đủ để cho chính mình tôn trọng.
Hiện tại hai người mỗi ngày ở chung một phòng, tuy nói không đến giao lưu chặt chẽ, dẫn vì tri kỷ trình độ; nhưng là theo như nhu cầu, hơn nữa ngẫu nhiên nói chuyện phiếm, cũng coi như là ở chung vui sướng, hơi chút quen thuộc lẫn nhau.
. . .
Khoảng cách lần trước đột nhiên mất khống chế đã qua đi 7 thiên, nhưng là nào khi lại sẽ phát tác thật đúng là khó mà nói.
Huống chi mỗi lần tin kỳ vừa đến, liền sẽ liên tục suốt một tháng. Cho nên này trong một tháng, nàng thật đúng là không thể ly Liễu Đạo Phi quá xa, để tránh nước xa không cứu được lửa gần, phản bị người khác chui chỗ trống.
Giờ phút này, Cố Thải Vi chính chán đến chết ngồi ở Liễu Đạo Phi ngày thường công vụ dùng bàn dài thượng, hơi hoảng một đôi cao dài cân xứng tú chân.
Mà Thiên Càn chỉ là nghiêm túc mà cúi đầu.
Trên mặt bàn có một trương thịnh quốc giang sơn toàn lãm đồ, mênh mông đại quốc, giới hạn rộng lớn, một mở ra tới liền chiếm đầy toàn bộ bàn dài.
Thấy Liễu Đạo Phi hào không cố kỵ chính mình ở đây, cũng không có muốn chính mình kiêng dè một chút, nàng không cấm có chút tò mò:
"Này cũng không phải là giống nhau toàn lãm đồ. Liễu giáo úy liền một chút cũng không lo lắng, ta sẽ nhìn đến bên trên các nơi binh lực bày trận sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy Trần
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cổ đại ABO giả thiết A= Thiên Càn ; B= Trung Trạch...