Bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như tơ trừu.
Đừng nhìn Liễu Đạo Phi ở hang đá trung còn có thể lăn lộn Cố Thải Vi, một bị cứu đi lên cái kia sáng sớm liền trực tiếp bị bệnh.
Trên mặt đất Khôn chiếu cố hạ, hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày.
Trong khoảng thời gian này nội có thể nói là quá thần thanh khí sảng, chẳng những nhờ họa được phúc, được đến Địa Khôn hứa hẹn, mặt khác phiền nhân gia hỏa cũng không có tới quấy rầy.
Nhưng ngày lành luôn là quá bay nhanh.
Trốn quá mùng một, tránh không khỏi mười lăm.
Khỏi bệnh sau không bao lâu, trừ truân kỵ giáo úy bên ngoài năm bộ giáo úy đều bị triệu đến thành nam "Huyền Vũ tiết đường" .
Tiết đường đâu, bất luận quan văn cũng hoặc là võ quan, trừ phi có được đến triều đình ngự tứ tinh tiết, người không liên quan là không được tự tiện xông vào, nếu không đó là mạo phạm thiên uy, tội đáng chết vạn lần.
Ngày thường chỉ dùng với cung phụng tinh tiết, thời khắc có tướng sĩ tuần tra, không dễ dàng mở ra.
Trừ phi có yêu cầu thương nghị quân cơ đại sự.
Lần này là tự lần trước phương bắc Man tộc xâm chiếm sau, khi cách một năm, lại lần nữa đem lục bộ phía trên võ quan triệu tập.
Chỉ vì theo di thương té rớt nhai hạ, thà chết đều không muốn bị kiểm tra kia thất hàng hóa.
"Hôm nay triệu chư vị đến tận đây, nguyên nhân nói vậy mọi người đều đã biết được, bổn tạm chấp nhận không nhiều lắm lắm lời."
Mấy ngày không thấy Tô tướng quân, giờ phút này ở vào mặt đông chỗ ngồi chính giữa phía trên, chậm rãi mở miệng.
"Biết được là một chuyện —— nhưng kia phê hóa trung, rốt cuộc ẩn giấu chút cái gì, Tô tướng quân ngươi hà tất như thế che che dấu dấu?"
"Nếu không có việc gì, bản tướng quân liền về trước trong trướng, còn có mỹ nhân nhi ở trên giường chờ nụ hoa đãi phóng đâu ~ "
Thân mình nghiêng lệch với phía bên phải thứ tòa thượng quý tướng quân không chút để ý hỏi lại, bạch dọa người trên mặt, mang theo chút túng dục quá độ màu xanh lá, tay phải tùy ý thưởng thức chén trà, ẩn ẩn có chút bất mãn này sáng tinh mơ, thế nhưng muốn nhân bực này "Việc nhỏ" nhiễu hắn hứng thú.
Như thế càn rỡ không đàng hoàng hành vi, so với Lam Tương càng sâu.
Tô tướng quân đỉnh mày trói chặt, làm như cực độ chán ghét người này, chỉ nghĩ nhắm mắt làm ngơ.
Nhưng vô pháp, chuyện này cùng hắn có lẽ có rất lớn quan hệ:
"Quý tướng quân tạm thời đừng nóng nảy, sở dĩ không la lên, chỉ vì kia bị tàng hóa, đến từ kinh thành."
Quý tướng quân mắt lé ngó hắn liếc mắt một cái, ngữ mang khinh thường:
"A, ở bản tướng quân xem ra, chỉ là đội từ kinh thành buôn lậu thương đội thôi, nhưng thật ra càng kỵ giáo úy, trực tiếp đem người sống sờ sờ cấp bức tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy Trần
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cổ đại ABO giả thiết A= Thiên Càn ; B= Trung Trạch...