Sắc trời vẫn mang theo một chút hôi, nhưng là thiển sắc lam cũng không muốn chịu thua, hai loại nhan sắc nửa dung hợp, hình thành hơi lượng lam hôi.
Trong không khí sương sớm tràn ngập, ven đường tiểu trên lá cây ngưng ra viên viên giọt sương, không biết tên tiểu điểu nhi cũng bắt đầu ríu rít.
Giờ phút này đã là giờ Mẹo, phương đông dục hiểu, vạn vật sơ tỉnh.
Nếu là giống như dĩ vãng lệ thường, kia thân là càng kỵ giáo úy Liễu Đạo Phi lúc này đã sớm nên rửa mặt chải đầu xong, chuẩn bị đi trước doanh tràng, mang đội tập thể dục buổi sáng.
Cái này thói quen nàng duy trì 5 năm lâu, liền tính lúc trước còn chỉ là cái tiểu binh, chỉ cần không có sinh bệnh hoặc bị thương, giống nhau là lôi đả bất động kiên trì huấn luyện, hơn nữa bản thân cũng hơi có thiên phú, mới có thể từ một giới bình dân bò cho tới bây giờ vị trí.
Nhưng là quy tắc loại đồ vật này chính là dùng để đánh vỡ, này chỉ là cái vấn đề thời gian.
Bất đồng với bên ngoài sinh cơ bừng bừng, này trong trướng lại là thái độ khác thường tối tăm.
Tối hôm qua điểm ngọn nến sớm đã tắt, vốn nên ngủ ở trên giường người cũng không thấy bóng dáng, chỉ để lại bị cọ loạn khăn trải giường cùng một cái gối đầu, ngay cả chăn cũng không cánh mà bay.
Người nọ rốt cuộc ở đâu đâu?
Hơi hơi cúi đầu, đem tầm mắt chuyển qua ly giường biên cách đó không xa thảm thượng.
Hai cụ không manh áo che thân thân hình ôm ở bên nhau, mà kia biến mất chăn cũng chính cái ở các nàng trên người.
Lúc này ngủ say hai người phảng phất một đôi thân mật người yêu, mà không phải một người khác vợ trước cùng tình nhân, cũng không có thanh tỉnh ngờ vực cùng phòng bị.
Liễu Đạo Phi cánh tay trái bị Cố Thải Vi gối, tay phải tắc đáp ở nàng trên eo, mà Cố Thải Vi càng là cả người đều súc ở Thiên Càn ấm áp trong lòng ngực, đôi tay đỡ ở nàng trước ngực.
Đáng tiếc như vậy yên lặng tốt đẹp cảnh tượng không duy trì bao lâu, thực mau đã bị đánh vỡ.
Như là có điều cảm ứng, nguyên bản còn ngủ say Địa Khôn lại là đột nhiên mở hai mắt. Nàng cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, mà là bình tĩnh ở xác nhận chính mình trước mắt vị trí hoàn cảnh.
Nhìn đến trước mắt lỏa lồ màu da sau, tối hôm qua hồi ức toàn bộ hiện lên mà ra, Cố Thải Vi nháy mắt liền minh bạch hiện tại trạng huống.
Nàng cùng Liễu Đạo Phi ngủ.
Không chỉ là đầu đêm, ngay cả tin kỳ trung các loại trò hề, đều bị một cái không biết là địch là bạn xa lạ Thiên Càn cấp nhìn đi.
Nàng thậm chí còn quấn quýt si mê đối phương, dùng bình thường chưa bao giờ phát ra âm sắc yêu cầu "Dùng sức, nhanh lên", trong hồi ức cái kia "Phóng đãng" chính mình làm nàng cảm thấy vô cùng xa lạ.
Chính là việc đã đến nước này, này đó đều không quan trọng.
Liền tính là đem đầu đêm không cẩn thận cho cái Thiên Càn, đối nàng tới nói cũng không có cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy Trần
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cổ đại ABO giả thiết A= Thiên Càn ; B= Trung Trạch...