Chương 4 Động dục

419 21 0
                                    

Liễu Đạo Phi rời đi sau, liền lập tức trở về cùng Tô tướng quân giải thích một phen, đánh mất hắn nghi ngờ. Đồng thời lấy giám thị vì từ, đưa ra dục đem kia hai người nhận được chính mình trong trướng đi.

Bởi vì Tôn Thái Thú nói, Tô tướng quân cũng liền tùy Liễu Đạo Phi đi an bài, mà Tôn Thái Thú liền càng không sao cả, ước gì Diệp Mặc Ngọc bị lăn lộn, trực tiếp chết ở quân doanh tốt nhất.

Đến nỗi kia đoàn luyện phó sử chức vị? Đã sớm là tồn tại trên danh nghĩa.

Không nói Diệp Mặc Ngọc sẽ không giơ đao múa kiếm, không thông binh pháp, phía dưới binh lính cũng sẽ không chịu phục như thế cái bệnh tật văn nhân đến mang lãnh chính mình.

Vì tránh cho cành mẹ đẻ cành con, Tô tướng quân cũng liền cam chịu như thế chuyện này.

Diệp Mặc Ngọc không cần đi đến chính mình cương vị thượng, hơn nữa hắn hiện tại tự thân khó bảo toàn, giường đều hạ không tới, cũng không kia tinh lực đi chỉnh chút có không.

Dọn tới rồi Liễu Đạo Phi màn sau, tuy rằng cũng là giam lỏng, nhưng thắng ở không gian thoải mái, ấm áp. Dù sao cũng là cái giáo úy, chỗ ở như thế nào cũng sẽ không kém đến nào đi.

Trong trướng phân hai bộ phận, trung gian cách một đạo cửa nhỏ.

Đại bên kia là Liễu Đạo Phi, tiểu nhân kia chỗ còn lại là phân cho Diệp Mặc Ngọc cùng Cố Thải Vi, nhưng là nàng còn tính tri kỷ, có cho bọn hắn hai trương giường, ít nhất không cần tễ ở bên nhau.

Mấy ngày xuống dưới, nghiêng ngả cũng tường an không có việc gì. Chỉ là làm Liễu Đạo Phi nghi hoặc chính là, Cố Thải Vi thế nhưng không có mặt khác động tĩnh.

Lúc trước những cái đó hành động, tuyệt đối không phải trùng hợp, cũng đều không phải là nàng nghĩ nhiều.

Không có một cái Địa Khôn, sẽ vô cớ đối Thiên Càn có này đó động tác, trừ phi nàng thích cái này Thiên Càn.

Đương nhiên, Liễu Đạo Phi cũng không tự luyến đến cảm thấy Cố Thải Vi là đối nàng nhất kiến chung tình, hơn nữa các nàng thân phận còn có điểm xấu hổ, kia dư lại đáp án cũng chỉ có thể là có mưu đồ khác.

Cho nên, cùng với làm mặt khác tinh trùng thượng não, chưa thấy qua mấy cái Địa Khôn Thiên Càn trúng chiêu, ở doanh trung khiến cho nhiễu loạn, không bằng trước đặt ở chính mình bên người làm rõ ràng đối phương ý đồ, cũng phương tiện khống chế.

Bởi vậy Liễu Đạo Phi mới chịu đáp ứng đem Diệp Mặc Ngọc hai người tiếp nhận tới.

Nếu địch bất động, ta đây cũng bất động.

Ôm chặt này ý nghĩ như vậy, Liễu Đạo Phi tính toán lúc sau gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, này chiêu thứ nhất, chính là lớn đến vượt quá nàng tưởng tượng.

Hôm nay, Liễu Đạo Phi giống như thường lui tới giống nhau, ở đoàn luyện sau khi kết thúc trở lại chính mình trong trướng, đơn giản rửa mặt chải đầu chà lau một phen sau, liền chỉ trung y, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, tính toán vận khí ngưng thần một hồi.

[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ