Chương 12 Trụy nhai

196 9 0
                                    

Thịnh quốc, một cái tự khai quốc hoàng đế tới nay, bất quá mới kiến quốc trăm năm mới phát quốc gia.

Nhưng này phồn hoa dồi dào trình độ lại là vượt quá tưởng tượng.

Vứt bỏ tiền triều "Trọng nông ức thương" không khí, sửa vì áp dụng "Trọng nông không ức thương", "Hết thảy phóng trì, nhậm lệnh thông thương" sách lược, càng là làm nó thương nghiệp trình độ viễn siêu lịch đại vương triều.

Hơn nữa bản thân vị chỗ phương nam, khí hậu ấm áp, thổ địa mở mang, tài nguyên phong phú, địa linh người tài, thực lực quốc gia đương nhiên phát triển không ngừng.

Như thế cái ngay cả người buôn bán nhỏ đều có thể xuyên ti lí quốc gia, như thế nào có thể không cho người đỏ mắt?

Mà nay đại thịnh, đúng là muốn gặp phải phương bắc Man tộc năm bộ lạc mơ ước.

Phân biệt là đồ các, dân tộc Huân Dục, leng keng, lâm hồ, lâu phiền năm bộ, trong đó lâu phiền đã hàng, quy về biên quan lục bộ chi nhất.

Năm bộ cùng đại thịnh các theo một bắc một nam, ngày thường cũng duy trì thông thương, xuất khẩu cường tráng ngựa cùng một ít gia súc da lông, đổi lấy đồ sứ, tơ lụa, trà, đường chờ một ít đồ dùng sinh hoạt.

Mới đầu hai bên theo như nhu cầu, cũng không xâm phạm lẫn nhau.

Nhưng là thời gian một lâu, nhìn thịnh ở bốn mùa như xuân phương nam càng ngày càng tốt, Man tộc nhìn phương bắc ác liệt khí hậu, cùng cằn cỗi thổ địa liền càng ngày càng hụt hẫng, lại không muốn hướng lâu phiền bộ lạc giống nhau, hướng thịnh xưng thần.

"Vì cái gì, chúng ta bốn bộ liền phải vẫn luôn tránh ở rét lạnh phương bắc, mà không thể quang minh chính đại đắm chìm trong phương nam ấm dương dưới?"

Này tâm tư cùng nhau, một ít thử tính động tác cũng bắt đầu phát sinh.

Từ làm khó dễ đi trước thông thương đại thịnh thương nhân, sứ giả, đến mấy lần không cẩn thận cọ qua lãnh thổ giới tuyến, đều là ám chỉ bọn họ lòng muông dạ thú.

Nhưng ở thịnh trong triều đình, lại vẫn là không đem này càng thêm lớn mạnh tiềm tàng địch nhân đương một chuyện.

Triều thượng quan văn chiếm cứ trọng đại lời nói quyền.

Bọn họ dẫn theo thịnh đạt tới hiện giờ thái bình thịnh thế, nhưng đồng dạng, an nhàn lâu rồi bọn họ, cảm giác nguy hiểm thần kinh sớm bị tê mỏi.

Có điều cảm giác, dục tưởng có phiên làm một chút võ quan, lại nhân thấp cổ bé họng, căn bản trước không dậy nổi bao lớn sóng gió.

Đối bọn họ tới nói, "Nhỏ yếu" phương bắc không đáng giá nhắc tới, trước mắt càng quan trọng, là đứng yên hảo tương lai trữ quân người được chọn.

Đương kim nữ đế có ba cái hài tử:

Lý Hoàng Hậu sở sinh đích trưởng tử, lại thân là Thiên Càn, đương nhiên bị lập Thái Tử —— Chu Hiền.

Tể tướng chi nữ sở sinh, vì trung trạch Nhị hoàng tử —— Chu Hữu.

Cuối cùng còn lại là cha ruột gia thế tuy không hiện, lại bị chịu hoàng đế sủng ái, đồng dạng là Thiên Càn Tam hoàng nữ —— Chu Hoài An.

[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ