"Câm miệng. . . Đừng nói nữa!"
Cố Thải Vi cảm thấy Thiên Càn nói nàng trái tim thùng thùng thẳng nhảy, tiếng tim đập đại làm nàng hoài nghi liền Liễu Đạo Phi đều nghe được.
Liền tính tưởng giả vờ sinh khí, nhưng nói ra lại thành hờn dỗi.
Nhưng nếu có thể, nàng giờ phút này chỉ nghĩ phong bế kia đẹp miệng.
Nhưng thân thể của nàng cũng không như thế tưởng, còn rất là hưởng thụ.
Nàng có thể cảm giác được, trong cơ thể chỗ sâu nhất chính không ngừng chảy ra hoạt dịch, chảy qua khẩn hẹp đường đi, theo hạ bụng nhân hư không mà không được co rút lại, làm ướt Thiên Càn eo bụng gian áo trong.
Mai hương giảo hoạt sấn chính mình không chú ý khi câu ra liên hương, nhiều lần giao hợp đã thân thể của nàng thói quen kia lãnh hương, Thiên Càn dễ ngửi tin vị thật sâu hấp dẫn nàng, làm nàng tâm sinh không muốn xa rời.
Sâu trong cơ thể cũng ở kêu gào nào đó khát vọng, cho dù chính mình muốn nhịn xuống, nhưng lòng tham nó lại là phát ra kháng nghị.
"Hảo muốn. . . Muốn bị lấp đầy. . ."
Liễu Đạo Phi cúi đầu, tiếp tục phía trước động tác, từ vú hạ duyên bắt đầu, dùng mềm lưỡi liếm, từ thượng đến hạ, từ tả đến hữu.
Liếm mẫn cảm đầu vú, há mồm ngậm lấy dùng sức mút, răng gian khẽ cắn, như là tưởng từ giữa mút ra sữa giống nhau.
Thiên Càn lưỡi lại ướt lại nhiệt, sắc tình đùa bỡn nàng tuyết trắng bộ ngực, gần là như thế này chưa cắm vào đụng vào, cũng đủ làm nàng run rẩy, nhẹ suyễn không thôi, rồi lại nhịn không được muốn càng nhiều.
Cố Thải Vi toàn thân vô lực nằm ở có chút cộm người trên mặt đất, hai má ửng đỏ, nhìn chôn ở ngực Thiên Càn đột nhiên thẳng khởi thượng thân, có chút không biết làm sao nhìn đối phương, nhưng thân thể như cũ tạp ở nàng tách ra hai chân chi gian, làm nàng vô pháp khép lại hai chân.
So với chính mình sớm đã trần trụi lâu ngày, Liễu Đạo Phi trên người vẫn là có ăn mặc khinh bạc áo trong.
Chỉ thấy nàng không chút nào cố kỵ chính mình còn phát ra nhiệt, đem còn sót lại quần áo cấp cởi xuống dưới.
Cố thải hơi vốn định ngăn cản nàng, nhưng nghĩ lại tưởng tượng trong động độ ấm giờ phút này vẫn là man cao, cũng liền tùy nàng.
Ở chính mình nhìn chăm chú dưới, Thiên Càn không hề giữ lại thân thể hiện ra ở nàng trước mắt, ánh mắt đầu tiên, chính là nhìn đến kia một đôi bồ câu nhũ.
Đây là nàng lần đầu ở thanh tỉnh trạng huống hạ nhìn Thiên Càn thân thể.
Không thể so chính mình đại, thậm chí có thể nói là tiểu rất nhiều, có thể nói là tiểu xảo thả kiên quyết, hình dạng cũng như nước tích giống nhau, trông rất đẹp mắt.
Nhịn không được vươn chính mình tay, khẽ vuốt đi lên, một tay nắm giữ.
"Ân, a. . . Ngươi có thể dùng sức một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]/GL/ABO/PO18/ Hoa Hồng Cần Gì Xứng Lá Xanh - Quy Trần
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cổ đại ABO giả thiết A= Thiên Càn ; B= Trung Trạch...