rape

170 12 5
                                    

EJ'S POV:

Kinabukasan hinatid ako lahat Ng barkada maliban Lang Kay marydale at Patrick. It was kinda emotional. Mamimiss ko tong mga mokong na to.

"Guys please. Kayo muna bahala sa Mahal ko ha"

"Makaka Asa Ka bro" Sabi ni Marco

"Babatayan namin sya for you" Sabi Naman ni Nikko

"Sisiguraduhin namin na pagbalik mo, may single na marydale Ka pang babalikan" Sabi Naman ni vivoree

"Thank you guys. I really owe you a lot. Bawi ako sainyo pag uwi ko"

"You're welcome" si fenech

"Just take care. Hindi mo kailangan bumawi" Sabi Naman Ng kapatid ko

"Oh sya Pano ba Yan. Una na ko"

"Ingat Ka"

"Video call pag may time ha"

"Oo Naman. Ingat din kayo dito"

"See you soon"

"Yeah..see you guys soon"

After nun, nag check in na Kami. After a loooong hour of travel, finally, we're here. Nakakamiss din Pala talaga dito. High school palang ako nung huli akong tumungtong dito sa bansa na to. At dahil nga namiss ko dito, bukas na bukas din, mamamasyal ako. Bibisita din siguro ako sa elementary school ko dito.

Kinabukasan namasyal nga ko. Contacting my former classmate and friends. We decided na magkita kita sa dating school. Pagdating ko dun si Eliza palang ang nandun

"Eliza?"

"Edward? Edwaaard" Sabi nya at nagyakapan Kami.

She's my classmate/friend.

"Oh my gosh! I miss you!" Sabi ulit nya.

Di naman halata haha. Sobrang higpit Ng yakap nya sakin. Can't blame her anyway. Di din Kasi Kami nagkita Ng ilang taon.

"Yeah. I miss you too" Sabi ko

"Ehem ehem" one of my elementary friend fake a cough to interrupt us.

"Lexiii" si Eliza at agad silang nag yakap

"Eliii. I miss you" si Lexi habang yakap si Eliza

"I miss you too"

"Hi ed" bati nya sakin sabay beso at yakap sakin

"Hi lex"

"I miss you" she said while hugging me

"I miss you too"

"Hey guys" si ren na kararating Lang

"Hi ren"

"Hello ren"

Bati Ng dalawang babae at yumakap ang mga Ito sakanya

"Hey bro" bati ko at nag manly hug Kami.

Isa Isa na din dumating ang Iba pang elementary friend ko. Sila Marcus na kasama ang asawa nyang si Ella, at si Kyle na kasama ang kanyang girlfriend na si chin.

Nung makompleto na Kami ay agad Naman Kaming gumala sa Kung saan saan. Nag mall, nanuod Ng sine, nag arcade, namasyal sa part and of course nag inuman sa bar ni Marcus. Nakakamiss din Pala ang ganitong buhay. Yung pa inom inom Lang hanggang umaga kasama ang mga barkada. I suddenly miss tanner, fifth, fourth and Marco. The barkada I used to have before marydale came into my life. Nakaka miss uminom kasama sila.

Ala Una na nung naka uwi ako sa bahay. Lasing na din ako. Buti nga nakapag drive pa ko pauwi. I don't really know how I arrived home safely Kasi sobrang lasing ako. As in.

i never thought Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon