traumatized

241 10 4
                                    

MARCO'S POV:

Shit! Naka lock ang room ni dale. Dali Dali Kong hinanap ang Susi. Binuksan ko lahat Ng drawers hoping na nandun ang Susi pero wala. Shit talaga!

"Dale Yung susiii!"

"Marcooo tulong" hagulgul ni marydale.

"Asan Yung Susi dale?"

"Nasa bag ko...bitawan mo ko Patrick!"

Agad Kong hinanap Yung bag nya hanggang sa nakita Kong naka sabit Yun sa sabitan Ng jacket at bag malapit sa pintuan. Hinalukat ko agad ang bag nya hanggang sa may nakita nga akong Susi na sandamakmak. Jusko! Alin ba dito Yung Susi ng kwarto nya.

MARYDALE'S POV:

"Patrick bitawan mo ko! Ano ba!"

"Diba gusto mo Ng anak? Then, I'm willing to give you a child"

"Ano ba Patrick! Bitawan mo ko Sabi! Baliw Ka na! Di ko kailangan Ng anak galing Sayo. Tangina mo!"

"Shhhhh. Papatunayan ko sayong mas magaling ako kaysa sa manlolokong EJ na yan. Don't worry. I'll be gentle *smirk*"

"Tangina mo Patrick! Tulooooong! EJ! Marco! Tulooong"

"Wala si EJ dito. Iniwan Ka na nya Diba?"

"Marcooo! Tulong!"

"Wait Lang dale. Malapit na. Wait Lang. Huhu! San na Kasi Susi nito. Napaka dami Naman kasing Susi"

"Wag Kang epal gago"

"Gago! Makakatikim Ka talaga sakin pag nabuksan ko to. Mapapatay Kita tangina mo!"

Ramdam ko ang gigil at galit ni Marco.

Hindi sya nagtagumpay na hubarin ang mga suot ko. Kaya sya nalang ang naghubad. I grab that opportunity to kick him down there.

"Awww! Aray! Shutang ina mo marydale" si patrick na namimilipit sa sakit.

Agad akong bumangon patungo sa pinto na binubuksan parin ni Marco hanggang ngayon. Ako na mismo ang nagbukas

"Dale"

"Marco" agad Kong niyakap si Marco habang umiiyak.

"Shhh! Wag Kang mag alala. Ligtas Ka na. Ligtas Ka na" Sabi ni Marco sabay hagod Ng likod ko para pakalmahin.

Maya Maya pa biglang may nag doorbell.

"Ayan na Yung pulis. Kay vivoree Ka muna bubuksan ko Lang ang pinto"

Agad akong pumunta Kay vivoree at niyakap sya habang umiiyak.

"Shhh! Tahan na beb"

"Yan sya kuya! Hulihin nyo Yang rapist na Yan. Ni rape nya ang kaibigan ko"

Agad Naman hinuli Ng mga pulis si Patrick.

"Wait Lang po kuya"

Huminto Naman ang mga pulis sa harap ni Marco. Nagulat ako nung biglang sinuntok ni Marco si Patrick

"Para Yan sa pangbabastos mo Kay dale. Gago Ka!"

"Marco Tama na" pag awat ko

"Ma'am, pwede ko po ba kayong maimbita sa prisinto para sa mga ilang katanungan?" Pag anyaya sakin Ng pulis

"Kuya pwede po bang bukas nalang. In shock parin po ang kaibigan namin. Let's give her time"

"Sige po"

"Thank you po sa abala kuya. Ikulong nyo na Yang gagong Yan"

"Opo walang anuman po"

"Upo Ka muna beb"

i never thought Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon