EJ'S POV:
haaaaays!!! Nakaka init Ng uloooo! Kahit ano pang gawin nya, kahit umiyak sya Ng dugo WALA AKONG PAKEALAM! kapal Ng mukha nyang bawiin "daw" ako. Pagkatapos nya kong iwan Ng Basta basta, Ganon nalang Yun? Bigla nalang ulit sya babalik at gagawin Ang lahat para magkabalikan kami? Ngayon talaga na ok na ko? Ngayon na masaya na ko? Ngayon na may Mahal na Kong iba? Well, sorry nalang sya dahil Wala naman na syang mababalikan pa.
"Tara na guys, swimming na tayo. Pampatanggal init Ng ulo" Sabi ko at Ng agree Naman silang lahat Kaya nag swimming na kami
Somehow natanggal init Ng ulo ko. Nung nagsawa na kami ay nag decide kaming mag bihis. After namin magbihis, nagkayayaan kaming uminom sa isang bar dito. I ordered rum, actually rum Naman kami lahat na boys, tapos cocktail sa mga babae. habang nag hinihintay namin Ang order namin, biglang dumating si heaven, arrrrgh! Gusto ko nalang umuwi tuloy. Imbes na maka relax ako, maistress ata ako dito.
"Bakit na Naman ba??" Iritang tanong ko
"Pwede maki table? Wala na kasing bakante eh" Sabi nya. At nilibot Naman namin Ang paningin namin to check Kung totoo Yung sinasabi nya, at totoo Naman talaga. Kaya pinagbigyan nalang namin. Agad syang tumabi sakin. Maya Maya pa ay dumating na Ang order namin.
"Ma'am sir here's your order. Enjoy drinking po."
Habang nag iinuman kami, tahimik Lang kami. Kung mag uusap man, tungkol sa business Lang. Ang awkward. Hindi ako kumportable.
"EJ ok ka Lang? Bilis mo Naman yata malasing ngayon" Sabi ni Marco.
Actually. Taka din ako Kung bakit di ko pa ubos Yung baso ko, eh Hilo at lasing na ko. This is so strange Kasi mataas Ang tolerance ko sa alak. Hindi ako masyado nalalasing pero bat ngayon, Wala pang isang baso Hilo na ko.
"Hindi ko nga Alam eh." Simpleng sagot ko.
"Uwi nalang tayo sa hotel, love" Sabi ni marydale sakin. Shems! Nawala saglit pagkahilo ko pero naalala ko, Hindi pala talaga kami, nagpanggap Lang pala kami Kay heaven para tigilan na nya ko.
"mamaya nalang love. Ubusin nyo na muna Yan. Ok Lang ako" Sabi ko
"Sure ka love?" Sabi nya
"Oo love. Excuse guys ah. Maghihilamos at ihi Lang ako sa banyo" at tumango Naman sila Kaya agad akong nagpunta sa CR kahit hilong Hilo ako
After ko umihi at naghilamos pabalik na Sana ako Nang biglang may humila sakin papasok sa isang kwarto.
MARYDALE'S POV:
Ayan na Naman sya. Ang dakilang higad at paepal sa buhay ni EJ. Naki table sya samin at umupo pa talaga sa tabi ni EJ. Hays! Lord please Sana matapos na tong araw na to. Stress na stress na ko. Halata Kong Hindi pa ubos ni EJ Ang rum nya ay Hilo na sya, samantalang sila Marco at Nikko, Hindi pa hilo na hamak na mas madaling malasing kaysa Kay EJ pero bakit ngayon sya una nahilo? At dahil pansin ko na ngang Hindi na nya Kaya inaya ko syang umuwi na sa hotel pero tumanggi sya at ubusin pa daw namin Yung iniinom namin. Biglang nag excuse si EJ na mag ccr, pinilit nyang tumayo at pumunta Ng cr kahit hilong Hilo na sya. Di nagtagal nag excuse din si heaven na may tatawagan Lang pero Ang pinagtataka ko bakit papuntang cr Ang tinungo nya, pwede Naman sa labas Ng bar.
5 minutes na ay Hindi pa bumabalik si EJ Kaya Mejo kinabahan na ko. Baka Kung ano na Ang nangyari Kay EJ. Kaya I decided na sundan sya Kaya nag paalam din muna ko sakanila na mag CR. Umihi muna ko. Habang umiihi rinig ko Ang pinag uusapan Ng mga babaeng kasama ko sa banyo.
"Grabe noh? Babae na din pala ngayon Ang nag first move at nag te-take advantage sa lalake noh?" Sabi nung isang babae
"Oo nga eh. Nakakainis mga ganung babae. Hindi lang sarili nila Ang dinudumihan nila kundi tayo lahat na babae. Nadudumihan reputasyon natin dahil sakanila." Sabi Naman nung Isa
BINABASA MO ANG
i never thought
Fanfiction"Nung nasaktan nya ko, parang ayaw ko na magmahal ulit dahil takot na ko. Takot nang iwan at saktan. But you never gave up on me. You never fail to make me feel loved parin kahit iniwan na ko ng taong mahal ko. At dahil dun, I NEVER THOUGHT na may m...