EJ'S POV:
habang pabalik kami sa hotel sinabi Kong balak ko kumuha ng panibagong room tutal 5000 Lang Naman per regular room pero di sila pumawag. Instead nakipag switch ako Ng kwarto Kay vivoree. Kami muna ni Marco Ang magkaroom dahil Kung sa room nila Dale at ate parin ako matutulog malamang palalayasin Lang ako ni dale. Pagpasok namin nadatnan namin si dale na umiiyak parin sa kwarto.
"Dale sorry na" Sabi ko Paglapit ko sakanya
"Wag mo muna ko kusapin" cold na Sabi nya. Sakit guys. Sobrang sakit
"Sige na bebe. Matulog at magpahinga ka na din. Give her some time" Sabi ni ate and I just nodded at lumabas na Ng kwarto. Sinundan ako ni Marco hanggang sa pinaka dulong kwarto.
"Bro"
"Tanga ko noh?" Sabi ko
"Sobra. Pero I can't blame you maybe you just missed her kisses and you just drunk kaya nagawa mo Yun" Sabi ni Marco
"Definitely."
"Pero bro Ang pinagtataka ko talaga, bat ka nalasing agad eh mataas Naman tolerance mo sa alak"
"Kaya nga eh."
"Bro Hindi Kaya, nilagyan Ng pampahilo Yung sayo para, you know mapagsamantalahan ka nya" Sabi ni Marco
Is that even possible guys? Are those scenarios exists? Parang sa mga books ko Lang Naman nababasa Yung mga Yun
"Ewan"
"Pano na kayo ni marydale?" Tanong ni Marco
"I don't know. What should I do ba?" Tanong ko
"The best you can do is to give her time. To heal dahil sa ginawa mo. Kung kinakailangan layuan mo muna sya, layuan mo sya" Sabi ni Marco
"Parang di ko Naman yata kakayanin Yun" Sabi ko
"Kaysa Naman Yung galit sya sayo? I think you need some time din to reflect what you did and to balance your feelings toward Dale and heaven. Timbangin mo Kung Sino Ang mas Mahal mo. Kasi base sa nangyari, may feelings ka pa Kay heaven" sabi ni Marco
Meron pa ba? Sa tingin ko wala Naman na. Lasing Lang ako Kaya ko siguro nagawa Yung nangyari.
"Ok. Thanks bro. Tulog na tayo. I'm physically and emotionally drained" Sabi ko.
After nun natulog na kami ni Marco. I feel so drained Kasi talaga. Nanghihina ako Ng literal.
HEAVEN'S POV:
Hello I'm heaven peralejo. Ej's ex na hanggang ngayon Mahal na Mahal ko parin. At gagawin ko Ang lahat mapasakin Lang sya ulit. Yes. A week before expo nandito na ko sa pilipinas and I've been stalking EJ. I'd go wherever he goes. Nalaman kong pupunta sila Ng Boracay so i booked a flight to Boracay. Kahit mag Isa ako. Wala Naman Kasi pamilya ko dito and si EJ Lang kaibigan ko dito. Kinausap ko si EJ. I begged for a second chance and he just declined and refuse to give that second chance of us. Sobrang sakit. Tanga ko Kasi talaga noh? Iniwan ko at pinakawalan ko pa, eh ikakasal na nga kami nun.
Kasi naman, biglang magparamdam si Paulo nun Kaya narealize ko na Mahal ko parin sya kaya bumalik ako sakanya. But when I gave him second chance, Hindi ko alam na Yun pala Ang magiging dahilan Kung bakit ako muntik nang namatay. We're living in one roof back then, and everytime we fight, binubugbug nya ko. He's been an addicted to liquor at Everytime nalalasing sya nag aaway kami at napag bubuhatan nya ko Ng kamay. Kaya tumakas ako at umuwi dito. At dun ko din narealize na Mahal ko pa pala si EJ.
I realized how lucky I am to have him. Na kahit nag aaway kami nun never nya Kong sinaktan at pinagbuhatan Ng kamay. I went back here to win him back but unfortunately, he is inlove with that skeletal girl. Sobrang payat Kasi eh. At Kita ko Naman na Mahal din sya nung babae.
BINABASA MO ANG
i never thought
Fanfiction"Nung nasaktan nya ko, parang ayaw ko na magmahal ulit dahil takot na ko. Takot nang iwan at saktan. But you never gave up on me. You never fail to make me feel loved parin kahit iniwan na ko ng taong mahal ko. At dahil dun, I NEVER THOUGHT na may m...