EJ'S POV:
for more than 3weeks pabalik balik ako every once in a while nag babakasakali umuwi sya. Miss na miss ko sya. And finally umuwi na sya. Nagulat sya at tinanong nya Kung ako ginagawa ko dito pero imbes na sagutin ko sya ay niyakap ko nalang. Naiiyak ako sa sobrang saya.
"EJ" Sabi nya at kumalas sa yakap
"Sabi ko, ano ginagawa mo dito?" Tanong ulit nya
imbes na sagutin ko, hinalikan ko sya sa Labi Ng mapusok. Yung halik na sabik na sabik. Yung halik na tigang. Namiss ko Kasi talaga sya. Nung Una ay Di pa sya nagreresponse sa halik ko pero kalaunan sinabayan na din nya bawat halik ko hanggang sa Hindi namin namamalayan na nasa kwarto na pala nya Kami. Natumba Kami sa kama at nakapaibabaw ako sakanya. Hindi parin namin pinuputol Yung halik. Shet! Nag iinit katawan at pakiramdam ko. Nang bigla nya akong tinulak.
"Magbibihis muna ko" Sabi nya sabay hubad nya Ng damit, pantalon at bra nya sa mismong harap ko. Tutungo Sana sya sa closet nya para kumuha Ng damit Ng bigla Kong hawakan ang braso nya. Pagharap nya sakin ay agad ko ulit syang hinalikan Ng mapusok hanggang natumba ulit Kami sa kama at nakapaibabaw ulit ako. But then agad tinulak nya ulit ako.
"EJ pagod ako"
"Love, wag mo Naman ako bitinin" Sabi ko
"Pagod nga ako. Tsaka w-wala ako sa mood"
Pinasok ko ang kamay ko sa underwear nya at hinaplos Yun
"Ahhh. Shit EJ" ungol nya sabay tanggal nya sa kamay ko
"Ano love? Yan ba ang wala sa mood? Wet na wet Ka love. You're ready for me. And I'm ready as well. So please. Sobrang namiss Kita. Sobrang namiss ko katawan mo, pagmamahal at pag aalaga mo, mga halik at yakap mo" Sabi ko at Ewan ko bat naiiyak ako.
Tinitigan nya ko at umiyak din.
"I miss you. And I love you. I really do" Sabi ko ulit habang umiiyak.
Imbes na sagutin nya ko ay hinalikan Lang nya ko. And the next thing we knew, we're doing it. And sobrang namiss ko sya. Namiss Kong nasa loob nya. It's been almost a month since the last time...and were now lying down on bed dahil katatapos Lang namin.
"I love you love" Sabi ko
"I love you too"
"Love sorry ulit ha Kung Hindi ko sinabi Sayo agad ang tungkol Kay johna. Sana mapatawad mo ko. Nakausap ko na din sila. Naipaintindi ko na Kay johna at naiintindihan Naman nya. Sorry talaga. Love"
"Ok na Yun. Kalimutan na natin. Ang importante sakin, pinili mo parin ako. Thank you for choosing me, choosing us"
"Ikaw at ikaw Lang pipiliin ko love. Kahit pa pagpiliin ako between my life and you, I would still choose you. Kasi ganun Kita kamahal. ganun ko kamahal Ng anak natin Mahal Kita, Mahal ko kayo higit pa sa buhay ko love. I love you" Sabi ko habang umiiyak. At umiiyak Lang sya.
"I love you more" Sabi nya sabay halik ulit sakin. And again, for the second time, were doing it again.
Kapwa Kami hinihingal nung matapos na Kami.
"Ano love, round 3?" Biro ko sakanya nung maayos na ang pag hinga namin
"Hahahaha grabe to. Hindi Ka man Lang ba napagod?"
"Never ako mapapagod pagdating Sayo love. Bakit love ayaw mo na ba?"
"Oo ayaw ko na muna sa ngayon love. Sa ibang araw Naman ulit. Pagod na ko eh. Tsaka sobrang sakit na" Sabi nya
"Ok love. Sorry for hurting you. You can't blame me. I missed you!" Sabi ko
"It's ok love. It's worth all the pain" Sabi nya sabay yakap sakin.
BINABASA MO ANG
i never thought
Hayran Kurgu"Nung nasaktan nya ko, parang ayaw ko na magmahal ulit dahil takot na ko. Takot nang iwan at saktan. But you never gave up on me. You never fail to make me feel loved parin kahit iniwan na ko ng taong mahal ko. At dahil dun, I NEVER THOUGHT na may m...