Chap 8
Sau ngày hôm đó Eun Jung dọn đồ về JeJu để lấy lại tinh thần sau những ngày mệt mỏi và những việc đau đầu.Những ngày ở JeJu với không khí trong lành và tươi mát của biển càng làm cho Eun Jung thấy thoải mái hơn.Những lúc ngồi một mình cô đơn cô lại nhớ đến một người mà cô cũng không thể hình dung đó là ai,chỉ ngồi lặng ngắm chiếc bông tai rồi mỉm cười.Cô cũng không hiểu tại sao mình lại thấy ấm áp khi nghĩ tới người đó,người mà cô cẳng thể hình dung ra được như thế nào.Những ngày ấy Eun Jung cũng nhận ra rằng dần dần hình ảnh Suzy lúc này đang vơi đi trong tim cô mà thay vào đó là một người mà cô không biết đó là ai.Cô luôn tự hỏi lòng mình rằng tại sao người ấy lại không cho cô biết mặt mà nói 1 câu xin lỗi,biết mặt để cô có thể chịu trách nhiệm về những chuyện đã xảy ra.Cô cảm nhận rằng người ấy như rất gần mình nhưng cô không thể biết đó là ai.Không biết từ lúc nào đó cô thấy mình trở nên tha thiết với cuộc sống này hơn,cô cảm nhận được mình đã trở về với Eun Jung lúc trước.Đang mơn mang suy nghĩ thì điện thoại Eun Jung reo lên.
"Alo…"
"Con gái Appa dạo này sao rồi?" Ba Eun Jung vang giọng bên kia đầu dây.
"Dạ,con vẫn bình thường Appa à,con đang đi du lịch tại JeJu nè." Eun Jung cười nhẹ làm Ông Ham cũng thấy vui vì thái độ ấy
"Uhm,cứ đi đi cho thoải mái.Đã lâu lắm rồi Appa mới thấy con vui như hôm nay đó"
"Dạ,con xin lỗi.Thời gian qua con đã để mọi người lo lắng cho con quá nhiều rồi,con sẽ sống tốt mà."
"Àh,Nửa tháng sau,tập đoàn Z của chủ tịch Park có mở một bữa tiệc mời công ty mình và một số công ty khác đến dự.Con đến dự hộ Appa chứ?"
"Hả? Nhưng mà…" Eun Jung hơi sửng sốt khi nhớ tới Jiyeon.
"Con sao vậy?" Ông Ham ngạc nhiên.
"Àh,không sao đâu Appa à,con sẽ đến dự để mở rộng hợp tác cho công ty mà"
"Ah,Nếu tới đó con hãy tiếp cận chủ tịch Im nhé! Nếu chúng ta hợp tác với công ty ấy thì sẽ rất có lợi"
"Dạ,con biết rồi Appa à"
"Còn chuyện tình cảm của con sao rồi?"
"Con cũng chưa nghĩ tới Appa à" Eun Jung cười nhẹ
"Chuyện của Suzy cũng qua lâu rồi,con nên tìm hạnh phúc mới đi.Appa,Umma muốn thấy con được hạnh phúc"
"Con vẫn đang hạnh phúc bên Appa,Umma mà.Appa,Umma yên tâm đi mà,con sẽ sống thật tốt"
"uhm,Appa tin con.Thôi,con nghỉ ngơi cho thoải mái nha"
"Dạ,con chào Appa"
Ông Ham gác máy mà trong lòng thấy vui hẳn lên vì Eun Jung đã trở lại vui vẻ như trước kia.Bước lại bàn ăn ông từ tốn
"Cả nhà mình thấy tiểu thư Jessica con gái chủ tịch Im thế nào?" Ông từ tốn nhìn vợ và con trai.
"Sao ông lại hỏi vậy?" Mẹ Eun Jung ngạc nhiên.
"Ơ…con chưa muốn lấy vợ đâu" Eun Ha vội lên tiếng.
"Thằng này,chưa gì đã chạy trước rồi.Appa không định để dành cho con đâu" Ông Ham cười hiền hậu.