Chap 4

1.9K 15 0
                                    

Chap 4

"Nhìn ai vậy?" Victoria tò mò.

"Giám Đốc kìa" Nichkhun hướng mắt về phía Eun Jung làm Yoona và Victoria cũng nhìn theo.Thấy GĐ ngồi lặng im bên li rượu với vẻ mặt lạnh như băng làm lòng Yoona như se thắt lại,cô chỉ biết ngồi im lặng ngắm Eun Jung từ xa mà lòng đau nhói.

"Người thì đẹp sao cái mặt nhìn buồn thảm dữ vậy?" Victoria chau mày.

"Vậy mới có người mê tít đó" Nichkhun cười nhìn sang Ngân.

"Chúng ta về đi" Yoona đề nghị.

"Sao vậy?" Victoria tròn mắt.

"Ơ…cô bé này sao vậy?cứ ngồi đây đi" Nichkhun giữ Yoona lại.

"Nhìn cô ấy hình như có tâm sự" Victoria nhìn Eun Jung chăm chăm.

"Uhm,lúc nào GĐ cũng như vậy cả" Yoona đăm chiêu nhấp nháp li rượu.

"Mình qua bên đó đi" Victoria nắm tay Yoona kéo đi làm cô không kịp phản ứng.

Đến chỗ Eun Jung, Nichkhun cười nhẹ ngồi xuống:

"Chào GĐ"

"uhm,chào mọi người" Eun Jung mỉm cười chào lại.

"GĐ tới đây lâu chưa?" Yoona nhỏ nhẹ ngồi cạnh Eun Jung.

"Uhm,tôi cũng mới tới thôi" Eun Jung nói mà khuôn mặt vẫn chất chứa nỗi buồn.

"Giám đốc thường tới đây không?" Nichkhun thăm dò.

"Thỉnh thoảng thôi à,mọi người thường tới đây à?" Eun Jung nhấp li rượu.

"Dạ,cũng thỉnh thoảng thôi" Yoona cười nhẹ.

"Chúng ta đi nhảy đi" Victoria đề nghị.

"Okie," Nichkhun và Yoona đồng thanh.

"Đi nhảy đi GĐ" Nichkhun nhìn sang Eun Jung.

"Mọi người nhảy đi,tôi ngồi đây được rồi" Eun Jung từ chối nhẹ nhàng.

"Chúng ta đi thôi" Victoria nắm tay Yoona và Nichkhun kéo đi và cùng nhau lắc lư theo điệu nhạc.Dưới ánh đèn chớp tắt,Yoona vẫn thường ngoảnh lại nhìn Eun Jung ngồi nhâm nhi li rượu với ánh mắt vẫn vô hồn mà làm lòng cô nặng trĩu.

Tại Mỹ.

"Dạo này Công Ty bên Hàn ra sao rồi con?" Ông Ham đang ngồi trên bàn ăn nói chuyện với Eun Ha là anh trai của Eun Jung.

"Dạ,tình hình rất tốt appa à.Eun Jung về Hàn là 1 lợi thế lớn cho chi nhánh của công ty đó appa à" Eun Ha khen Eun Jung tấm tắt.

"Nhưng appa đang lo chuyện khác,không biết lần này appa bắt nó về Hàn là đúng hay sai nữa" Ông thở dài.

"Chắc không sao đâu appa à,5 năm rồi còn gì" Eun Ha ăn thong thả.

"Nhưng em con là đứa có tình cảm rất sâu đậm nên appa,umma mới lo" Bà Ham lên tiếng.

"Con nghĩ chắc Eun Jung cũng nguôi đi phần nào rồi" Eun Ha nhẹ nhàng.

"Umma không nghĩ vậy,umma sợ chuyện xưa làm nó đau khổ hơn" Bà lo lắng.

"uhm,nó cũng lớn rồi mà appa,umma.Để nó đối mặt một lần đi,chạy trốn cũng không phải là cách" Eun Ha cười nhẹ.

[ LongFic] Vì tôi yêu em - EunNa - JiSic ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ