Chap 17

1.4K 11 12
                                    

Chap 17

"Rồi,vệ tinh của nàng nào kìa" Shinvi lên tiếng làm Yoona giật mình ngước nhìn lên thăm dò thái độ của Eun Jung rồi bước ra khỏi xe tiến lại chỗ của Zen mà ánh mắt cứ hướng về phía Eun Jung.Nụ cười trên môi Eun Jung lúc này tắt hẳn khi nhớ tới chuyện hôm trước tại khách sạn

"Đồ đểu cán" Cô lầm bầm rồi ra khỏi xe bước nhanh vào nhà.

Thấy Yoona và Zen cũng đang bước vào nhà cô nhanh chóng đứng lên đi ra ngoài sân ngồi đung đưa trên chiếc xích đu đặt cạnh hồ bơi ngắm cảnh mà khuôn mặt không có tý gì gọi là mùa xuân.

"Sica unnie ơi,phòng của em ở đâu?" Shinvi lên tiếng khi vừa bước vào phòng khách.

"Tự mà đi tìm đi,coi phòng nào trống chui vô,unnie đang bận" Jessica vừa nói vừa rót li trà chanh.

"Haizz,chán mấy người này ghê,tự mình làm cho chắc" Cô bé phồng má giận dỗi bước lên lầu.

"Sao không vào nhà mà ngồi đó" Jessica trong nhà bước ra trên tay đang cầm li nước.

"Muốn ngắm cảnh thôi" Eun Jung nói giọng buồn xo.

"Uống nước đi" Cô đưa cho Eun Jung li trà chanh.

"Có bỏ gì vào không đó?" Eun Jung nhìn li nước với vẻ nghi ngờ.

"Nè,vừa phải thôi nha,không uống thì tôi uống" Jessica bực mình cầm li nước uống hết một hơi trong sự ngạc nhiên của Eun Jung.Thật ra đây là lần đầu tiên Jessica tận tay rót nước mời 1 người uống như thế này,cứ nghĩ được 1 câu cám ơn cho mát ruột mát gan nhưng ai ngờ…

"Ơ…" Eun Jung như bị đơ lưỡi vì thái độ bất ngờ của Jessica.

"Sao hôm nay tốt quá vậy!" Cô nhìn Jess nghĩ thầm.

"Đó,tôi uống rồi đó,có chết đâu.Nước ngon muốn chết.Sao cứ thjk nghĩ xấu cho tôi không vậy?" Jessica bực mình nói 1 tràng rồi ngồi quay lưng bước vào nhà.

"Ớ...chắc hôm nay lại bị đập đầu vào đâu rồi.haizz" Eun Jung thở dài nhìn theo bóng Jess khuất dạng vào nhà.

"Jung đại ca sao lại ngồi ở đây?" Nhóc Shinvi ở phía sau lên tiếng làm Eun Jung giật bắn người.

"Em là người hay là ma vậy? Hết cả hồn" Cô nhăn mặt đưa tay lên ngực quay lại mắng cô bé.

"Sao lại la em,vào nhà Dì,Dượng kêu kìa" Shinvi xụ mặt xuống vẻ hờn dỗi.

"Uhm,unnie biết rồi" Eun Jung đứng dậy bước đi.

"Tự nhiên sao lại cọc cằn bất lịch sự vậy,phải tìm hiểu mới được" Shinvi lẩm bẩm lọm thọm chắp tay ra sau bước theo cô vào nhà.

Bước vào nhà thì Eun Jung đã nhìn thấy 1 bàn tiệc rất long trọng được bày ra trong phòng khách,mọi người cũng đã ngồi đầy đủ vào bàn.

"A,Jiyeon unnie tới rồi kìa" Shinvi chạy cái vù lại ôm Ji làm Eun Jung và mọi người ai cũng bất ngờ,ngạc nhiên không ai hiểu gì hết.

"Ngoan,sao đi đâu cũng gặp Shinvi mỏ nhọn hết vậy?" Jiyeon cười lấy hai tay nhéo má cô bé.

"Ủa,vậy là sao nữa đây?" Jessica ngạc nhiên đến mức không kiềm chế được lời nói.

[ LongFic] Vì tôi yêu em - EunNa - JiSic ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ