Chap 29

1.3K 13 6
                                    

Chap 29

"Con mang chén cháo với chén thuốc này lên cho chị dùm umma đi Areum" Người phụ nữ nói với cô con gái.

"Họ là ai vậy umma?" Areum chau mày.

"Họ bị lạc đường xin ngủ nhờ,tội nghiệp.Thôi,con mang lên dùm họ đi" Bà giục.

"Dạ" Areum cuối người bưng cái mâm có chén cháo với chén thuốc lại chỗ Jiyeon đang ngồi ngủ gục lên gục xuống.

"Unnie ơi,thuốc với cháo nè" Cô bé lên tiếng lay Ji làm cô giật mình ngước mặt lên,hóa ra là cô gái lúc nãy.Bây giờ Jiyeon mới có dịp nhìn tận mặt,đây là một cô gái khá đáng yêu với má lún đồng tiền hai bên kèm theo làn da trắng.

"Uhm,unnie cám ơn" Jiyeon mỉm cười lịch sự với cô bé,

"Dạ,không có gì ạ"cô bé cũng mỉm cười nhẹ khẽ liếc nhìn xuống Jessica rồi bỏ đi xuống nhà dưới.

Đặt chén cháo cạnh đầu giường Jiyeon múc 1 muỗng thổi nguội rồi đưa lên miệng Jessica cố cho vào nhưng cháo cứ trào ra ngoài không vào được miếng nào vì miệng cô ấy không hé ra được. Ngồi rầu rĩ không biết làm như thế nào để đút cháo cho Jess thì bỗng đầu Jiyeon lé lên 1 ý tưởng,cô nhẹ nhàng cho cháo vào miệng mình sau đó áp sát vào miệng người đang nằm để cháo vào dễ dàng hơn.Khi áp miệng mình sát vào miệng Jessica,Jiyeon nghe tim mình đập mạnh như muôn vỡ ra,ngồi bật dậy nuốt ngay ngụm cháo vào bụng Jiyeon lấy tay che ngực mình thở mạnh

"Mình sao vậy nhỉ?".Một thoáng mất bình tĩnh cô quay lại nhìn Jessica đang ngủ và chén cháo đang dở dang,Jiyeon mạnh dạn đưa muỗng cháo lên miệng và cố áp môi mình vào môi Jessica cho cháo đi qua miệng cô ấy.Cảm giác hai đôi môi chạm vào nhau làm cô thấy ấm áp vô cùng,như có một phép thôi miên trên đôi môi,Jiyeon bỗng nhiên thấy thích cái cảm giác này,cái cảm giác chạm môi mình vào đôi môi mềm mại của Jessica.

Mỗi lần đút 1 muỗng cháo không hiểu sao Jiyeon cứ dừng lại ở đôi môi Jessica thật lâu.Xong hết chén cháo tới chén thuốc Jiyeon cũng làm tương tự,nhưng với muỗng thuốc cuối cùng cô lại dừng lại lâu hơn,đôi môi Jiyeon di chuyển nhẹ nhàng quấn lấy đôi môi Jessica rất lâu và lâu mà không hay rằng phía trong có một ánh mắt đang nhìn hai người rồi lặng lẽ bước ra sau nhà làm cô giật bắn người ngồi dậy vì tiếng động.

Thức giấc sau một giấc ngủ dài Jessica khẽ mở mắt quan sát vì mình đang nằm ở 1 nơi rất lạ,ngồi bật dậy thì thấy Jiyeon đang ngồi ngủ gục trên giường với chén cháo và chén thuốc cạnh bên.Bây giờ cô mới nhớ lại là hôm qua cô cảm thấy rất mệt trong người và ngất đi khi vừa đặt lưng xuống giường.Nhìn Jiyeon nằm ngủ Jessica khẽ mỉm cười ngồi dậy nhẹ nhàng lấy cái chăn đắp lên cho cô nàng và bưng cái mâm đi dẹp dọn.

Jiyeon tỉnh giấc không thấy Jessica đâu hoảng hồn chạy ra sau nhà thì thấy cô ấy đang rửa bát thuốc.

"Sica thấy sao rồi?" Jiyeon lên tiếng thở phào nhẹ nhõm.

"Hủm…" Jessica trợn tròn mắt quay lại mặt đơ ra nhìn Jiyeon.

"Em hỏi Sica thấy sao trong người rồi" Jiyeon lặp lại khi thấy Jessica nhìn mình.

"Ơ…uhm,khỏe như trâu nè,cám ơn" Jess đáp nhanh và không khỏi ngạc nhiên vì cách xưng hô của Jiyeon,nghĩ đến cô lại phì cười.

[ LongFic] Vì tôi yêu em - EunNa - JiSic ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ