Chap 31
…Sáng hôm sau mới vừa mở cửa phòng ra thì Jessica đã thấy Jiyeon cũng vừa bước ra từ phòng Shinvi,hai ánh mắt lại chạm vào nhau Jessica bối rối quay đi hướng khác.
"Đêm qua Sica ngủ ngon không?" Jiyeon cười chào.
"Uhm,tạm thôi" Jessica đáp gọn mà không dám nhìn thẳng mặt Jiyeon,lạnh lùng bước thẳng xuống nhà để lại cô nàng đứng đó với sự hụt hẫng biểu lộ rõ trên nét mặt.
"Hai đứa lại ăn sáng chung cho vui luôn nè" Yoona lên tiếng khi thấy Jessica và Jiyeon cùng bước xuống.
"Hôm nay unnie lại đi đâu à?" Jessica hơi ngạc nhiên vì Yoona dậy sớm hơn bình thường.
"Uhm,hôm nay làm người phụ nữ đảm đang" Yoona vừa ăn vừa cười.
"Phụt…" Shinvi đang uống ngụm nước phun hết ra bàn.
"Nè,mất vệ sinh quá nha" Jessica chau mày nhìn cô bé.
"Hôm nay unnie không ở nhà hả?" Jiyeon tò mò.
"Uhm,chắc tối unnie mới về" Yoona mỉm cười tủm tỉm.
"Trời đất,đi gì mà cả ngày dữ vậy? Tối về nổi không đó? haha" Jessica nhìn xoáy vào chị mình cười gian làm cô nàng đỏ mặt chưa kịp nói gì thì Shinvi nhảy vào
"Không nổi thì ở lại cho nổi lên." Cô bé nhe răng cười ngặt ngẽo
"Hai đứa đang nói gì vậy?" Yoona nói mà mặt đỏ bừng lên giả nai không hiểu.
"Chuyện ai cũng hiểu mà." Jiyeon cười nhẹ.
"Bing…boong….bing…boong"
Tiếng chuông cửa vang lên cắt ngang cuộc nói chuyện của 4 người.
"Tới rồi kìa." Shinvi nhìn Yoona cười cười.
"Yoong unnie ra mở cửa đi kìa." Jessica tiếp lời.
"Ủa? Làm gì có,lát nữa unnie đi taxi mà" Yoona ngạc nhiên vì hôm qua cô đã nói với Eun Jung là đi taxi tới.
"Không phải của unnie vậy của ai?" Jessica trợn tròn mắt.
"Để em" Nói rồi Shinvi chạy cái vù ra mở cổng và trợn tròn mắt khi thấy trước mặt là một cô gái người nước ngoài,tóc dài vàng óng tự nhiên,da trắng hồng đang mặc áo sơ mi trắng đeo kính râm nhìn rất quen mà cô bé chả nhớ ra nổi là ai.
"Xin lỗi unnie tìm ai vậy ạ?" Cô bé ngơ người ra.
"Chào bé,Jiyeon có ở nhà không em?" Cô gái nói tiếng Hàn rất chuẩn và tháo kính râm ra làm cô bé ngờ ngợ liên tưởng tới 1 người.
"Dạ có ạ,unnie vào nhà đi ạ" Shinvi mời cô gái vào theo phép lịch sự.
"Cám ơn em!"Cô gái mỉm cười nhẹ để lộ hai cái đồng tiền cực xinh.
"Ji unnie ơi,có người tìm nè" Shinvi vừa đóng cửa xong chạy cái vù vào nhà thì thấy Jiyeon đơ người ra
"An…na?" Jiyeon ngạc nhiên nói giọng run run.Yoona và Jessica thấy Anna cũng bất ngờ
"Bạn em à?" Yoona lên tiếng.
"Dạ,bạn em" Jiyeon đứng lên khỏi bàn ăn bước lại chỗ Anna.