Chap 12
"Sao…sao em lại đứng đó?" Eun Jung ấp úng khi thấy bộ váy và khuôn mặt của Jiyeon đang lem luốc vì bị rượu tạt trúng.Hình như cô đã quá hiểu Jessica, không cho người ta ăn tát tai cũng bị tạt nước vào mặt nên cô đã nhanh chóng né đi,ai ngờ…(tội cho Ji quá)
"Ai mượn cô đứng đó chi rồi la" Jessica vẫn tỏ vẻ như không có gì xảy ra mặc dù cô cũng giật mình vì tạt trúng Jiyeon.Nhưng mà nghĩ lại cô lại thấy hả cơn giận vì trả thù được Ji nên cười thầm trong bụng.
"Không đứng đây thì đứng ở đâu hả?" Jiyeon hét to làm Eun Jung phải bịt tai lại còn Jess thì quay đi hướng khác xem như không có gì.
"Sao volum của 2 cô này to thế nhỉ?" Eun Jung nghĩ thầm.
Thấy mọi người đang nhìn Ji và Jess, Eun Jung nhanh giọng nói đỡ lời cho Jessica với những người xung quanh
"Ơ…..Jessica lỡ tay thôi,mọi người cứ tự nhiên đi,không có gì đâu."
"Cái gì…" Jiyeon chưa kịp nói hết câu thì Eun Jung đa nhanh tay bịt miệng cô lại nói nhỏ.
"Thôi,lau đi đừng làm ầm ĩ nữa" Eun Jung nhanh chóng rút cái khăn ra lau chỗ rượu trên mặt Jiyeon mà không hay rằng bên kia có một ánh mắt đợm buồn đang nhìn mình.Thấy Eun Jung quan tâm mình sự giận dữ trong lòng Jiyeon bay đi mất tiu
"Ơ,em không sao,em đi thay đồ Junggie đợi em nha" Dứt lời Jiyeon bước vào nhà mà mắt không quên lờm Jessica 1 cái thật sắc miệng lầm bầm
"Hãy đợi đấy,tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu".
"Haiz,sao vậy con gái? Lại quậy phá nữa rồi" Ông Im tỏ vẻ không bằng lòng.
"Con…con vô tội mà" Jess vừa nói mà miệng cười cười đắc ý.
"Dạ thưa chủ tịch Im,lỗi tại cháu ạ" Eun Jung nhanh miệng đỡ lời dùm Jessica.
"Con không cần nói gỡ dùm nó đâu,con gái ta ta hiểu tính cách của nó mà" Ông Im vừa nói vừa lắc đầu.
"Dạ,con không dám ạ" Eun Jung cuối đầu lễ phép.
"Ah,Hai đứa quen nhau sao?" Ông Im ngạc nhiên.
"Dạ" Eun Jung cười nhẹ.
"Sao hai người biết nhau vậy? Jessica ở Mỹ mới về mà." Yoona nhìn Jess với Jung tò mò.
"Àh,tình cờ thôi Yoona à" Eun Jung đáp nhanh.
"Xui xẻo chứ tình cờ nổi gì" Jessica lầm bầm trong miệng nhưng Eun Jung đứng bên cạnh nên nghe rất rõ.Cô nói khẽ: "Người xui là tôi mới đúng nè!".
"Đừng tưởng nói giúp tôi vài câu trước mặt Daddy tôi sẽ bỏ qua mọi chuyện nha" Jessica nói khẽ đủ Jung nghe.
"Tôi không có ý đó" Eun Jung nhăn mặt.
"Ủa? Mà sao 2 đứa biết nhau? Con kể ta nghe đi Eun Jung" Ông Im lên tiếng cắt ngang cuộc đối thoại của Jessica và Eun Jung.Cô từ từ kể lại mọi chuyện cho mọi người nghe,ai nấy cũng phì cười và lắc đầu với cái tính ngang ngược của Im Jessica tiểu thư và thấy tội cho Eun Jung.
"Chào Yoona.Lâu rồi không gặp em" Tiếng nói làm Yoona giật mình quay lại.Mọi người lúc này cũng đổ dồn mắt về anh chàng đó,một chàng trai rất lịch sự và bảnh bao.