chap 5

1.8K 17 2
                                    

Chap 5

…7 năm về trước.

"Eun Jung ơi!Cậu thấy Tae Min được không?" Suzy vừa nói vừa nghịch bím tóc.

"Uhm,cũng được.Có gì hả Suzy?" Eun Jung cười nhẹ mà trong lòng thấy không thoải mái tý nào.Không biết từ lúc nào đó Eun Jung đã yêu Suzy say đắm,nét đẹp dịu dàng,ngây thơ và hiền lành của Suzy luôn là Eun Jung sao xuyến.Biết là mình thích Suzy nhưng cô luôn cố tỏ thái độ bình thường với cô ấy như những người bạn khác vì Eun Jung sợ nhiều thứ,sợ Suzy biết được tình cảm của mình sẽ nhìn mình với con mắt khác,sợ sẽ không được quan tâm,chăm sóc cô ấy mỗi ngày và đặc biệt là không thấy được nụ cười của Suzy,nụ cười đầy mê hoặc và quyến rũ lòng người.

-"Cậu ấy ngỏ lời yêu tớ ấy mà".Suzy nhìn Eun Jung nói nhỏ nhẹ.

"Ơ…vậy àh,rồi cậu trả lời sao?" Eun Jung như biến sắc hẳn đi nhưng vẫn cố tỏ ra vẻ bình thường.

"Tớ muốn hỏi ý kiến cậu xem thử như thế nào?" Suzy cười duyên nháy mắt.

-"Sao lại hỏi tớ,cậu thấy thích là được mà" Eun Jung nói mà trong lòng thấy khó chịu vô cùng.

"Tớ với cậu là bạn thân mà,tớ muốn hỏi ý kiến cậu ra sao" Suzy nhỏ nhẹ.

"Ngốc thật,người yêu cậu chứ người yêu tớ đâu mà phải hỏi tớ.hjhj" Eun Jung cười nhẹ và quay nhanh mặt đi hướng khác để che giấu nỗi buồn đang hiện lên khuôn mặt mình,lòng cô thấy buồn mang mác.

"Eun Jung nè…"

"hử,?" Eun Jung cố vui vẻ quay lại.

"Vậy cậu để ý ai chưa?" Suzy vuốt vuốt bím tóc.

Bất ngờ trước câu hỏi của suzy,thật tình Eun Jung chẳng để ý ai cả mà nói chính xác hơn Eun Jung đã yêu một người:

"uhm,tớ không biết nữa nhưng có lẻ là rồi" Eun Jung thở nhẹ giọng đợm buồn.

"Ai vậy?sao tớ không nghe cậu nói tới" Suzy ngạc nhiên hỏi tới.

"Ơ,hihi,…người này…người này nói ra cậu cũng không biết đâu" Eun Jung cười nhẹ.Thật ra người Eun Jung yêu là Suzy chứ ai,cô yêu cô ấy nhưng làm sao có thể cho Suzy biết được chứ.Suzy sẽ nhìn Eun Jung bằng ánh mắt gì đây.Eun Jung chỉ còn cách giấu tình cảm đó thật sâu trong tim

"Uhm,hihi" Suzy cười nhẹ và Eun Jung cũng cười theo.

…Vài tuần sau Suzy chính thức quen Tae Min.Tình cảm của họ làm bạn bè ai cũng ngưỡng mộ chỉ mỗi riêng Eun Jung thấy tim mình nhức nhối nhưng cô vẫn im lặng âm thầm cầu mong Suzy được vui và hạnh phúc.

Vài tháng sau…

"Eun Jung ơi!Tớ chia tay Tae Min rồi" Suzy tựa đầu lên vai Eun Jung thở dài.Thấy Suzy buồn mà lòng Eun Jung đau nhói,cô nhỏ nhẹ:

"Sao lại chia tay?"

"Bọn tớ không hợp nhau.Có lẻ tớ không thích cậu ấy" Suzy vẫn tựa vào vai Eun Jung.

"Người cậu thích là ai?Sao không nói cho người đó biết?" Eun Jung nói giọng buồn buồn.Hỏi thì hỏi vậy chứ cô cũng không muốn biết người đó là ai,thật lòng Eun Jung chỉ mong mình được còn cơ hội chăm sóc cho Suzy như thế này thôi.

[ LongFic] Vì tôi yêu em - EunNa - JiSic ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ