Chap 33

1.4K 15 10
                                    

Chap 33

"Lỡ nhìn thì nhìn luôn đi,né làm gì không biết" Jiyeon thì thầm rồi bước vào nhà tiến lên ban công mong được gặp Jessica nhưng chẳng thấy cô nàng đâu,cô lại cười buồn rồi bước vào phòng mình.

Nằm lăn lộn trên giường Jessica không tài nào xóa được hình ảnh Anna hôn Jiyeon lúc nãy ra khỏi tâm trí mình

"Mình sao vậy nhỉ?" Cô đập mạnh tay vào đầu cố ru mình vào giấc ngủ nhưng không tài nào ngủ được.Cái hình ảnh ấy làm Jessica thấy nhói nhói lên trong lòng mà chính cô cũng không hiểu lí do.Jessica xác định được rằng cô chẳng có bất kỳ tình cảm gì với Jiyeon cả nhưng lúc này cái hình ảnh kia làm lại cô suy nghĩ nhiều tới Jiyeon hơn.

Một buổi sáng ra bước xuống nhà Jessica đã thấy Eun Jung,Yoona,Shinvi,Jiyeon ngồi đầy đủ trên bàn ăn

"Ủa,sao hôm nay đông đủ vậy?" Jessica cười chào bước xuống.

"Em vào ăn sáng chung luôn nè,hôm nay tụi chị định đi biển chơi chiều về.Mấy đứa đi không?" Yoona nói trong hạnh phúc.

"Đi" Shinvi dơ tay la to tán thành khiến mọi người ai nấy cũng trợn tròn mắt.

"Ham hố!" Jessica liếc nhìn Shinvi lầm bầm trong miệng.

"Còn hai em đi chung luôn cho vui nha!?" Eun Jung nhìn sang Jessica và Jiyeon thăm dò.

"Em lười lắm,mấy ngày nghỉ phép hiếm hoi này em chỉ muốn ở nhà thôi" Jessica từ chối thẳng.

"Còn Jiyeon sao nè?" Eun Jung hướng mắt sang Jiyeon với niềm hi vọng mong manh.

"Uhm,trời oi bức như thế này đi biển là tuyệt rồi,đi bây giờ luôn hả?" Mặt Ji sáng rỡ lên.

"Uhm,ăn xong sẽ xuất phát.Sica suy nghĩ kỹ chưa,đừng hối hận nha." Yoona nhìn em gái mình trêu chọc.

"Bing…boong…bing…boong"

"Của ai?" 5 người đồng thanh lên tiếng.

"Không phải của tụi chị" EunNa cùng lắc đầu.

"Không phải của em" Shinvi lên tiếng.

"Của ai thì ra mở cửa đi" Yoona nhìn 2 người còn lại,cả hai người lại nhìn nhau rồi bất chợt cùng đứng lên rồi ngồi xuống lại.

"Ớ…sao vậy,ra mở cửa đi chứ,sao ngồi xuống hết rồi" Shinvi lên tiếng

"Chắc không phải khách của em đâu" Jessica và Jiyeon cùng lên tiếng rồi lại im bặt.

"Làm gì mà đồng thanh ghê vậy? Chỉ có mở cửa thôi mà.Để em" Nói rồi Shinvi chạy ù ra cổng mở cổng ra

"Anna unnie!Gặp Jiyeon unnie phải không?" Cô bé lườm lườm miệng cười cười khi thấy Anna đang mỉm cười với mình.

"Uhm, chào em,có Jiyeon ở nhà không em" Anna cuối xuống nói nhỏ nhẹ và không quên nhéo má nựng cô bé 1 cái.

"Unnie vào nhà đi,Jiyeon unnie ở trong nhà ấy." Nói rồi Shinvi nép sang 1 bên cho Anna vào.

"Jiyeon unnie đâu? Khách của unnie nè" Shinvi la oai oái từ sân vọng vào,bốn con người trong nhà cũng hướng mắt ra nhìn.

"Chào Anna,ăn sáng với bọn chị luôn cho vui em" Yoona vừa nói vừa đứng lên định lấy thêm chén đũa thì Anna ngăn lại

[ LongFic] Vì tôi yêu em - EunNa - JiSic ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ