Chương 5: Sasuke-kun nói được sẽ làm được

698 23 4
                                    

Naruto đang ăn chú ý đến hộp cơm của Sakura, cậu thắc mắc: "Sakura-chan ăn đồ ăn ít thế còn lại thích ăn cà chua nữa?"

Sakura: "Tớ tính giảm cân một chút còn cà chua giúp đẹp da mà"

Naruto liền nói: "Cậu như vậy mà còn đòi giảm cân nữa, tớ thấy cậu ốm đi nhiều so với lúc trước đấy. Con gái mập xíu cũng dễ thương mà. Hơn nữa, ăn uống không đầy đủ làm sao đủ sức làm việc chứ, chỉ toàn biết nói tớ mà không nghĩ lại mình"

Thấy Naruto nghiêm túc vậy Sakura bật cười: " Thôi được rồi nghe cậu lần này vậy"

Ino nói với Sakura: "Cậu thích ăn cà chua hay là tên nào đó thích ăn vậy ?"

Sakura vội đáp: "Làm gì có chứ tớ thích ăn thật mà" ( nói vậy thôi chứ tui biết ý chị mà )

Ino: "Trước đây khi còn thích Sasuke-kun tớ nhớ câu ấy cũng thích ăn cà chua"

Naruto nghe tới Sasuke liền nói: "Cậu nhắc tớ mới nhớ, tên đó đúng là thích ăn cà chua lắm. Mà bây giờ không biết cậu ấy như thế nào rồi ha Sakura-chan? Cậu ấy cũng không gửi thư gì cho tớ hết"

Sakura nghe Naruto hỏi liền đáp: "Tớ cũng vậy. Không biết bây giờ cậu ấy như thế nào rồi" Nói tới đây làm cô nhớ tới chuyện thầy Kakashi nói sẽ được gặp Sasuke-kun tại làng Đá nên trong lòng rất mong đợi được tới làng Đá nhưng cô đã hứa với bản thân không để cảm xúc ảnh hưởng nhiệm vụ lần này nên tạm thời cho qua chuyện đó.

Ăn xong mọi người ngồi nghỉ một chút rồi xuất phát.

Tới khoảng 7 giờ tối cả nhóm đã ra khỏi Hoả quốc và vào qua tới làng Thác Nước. Vì cũng đã trễ nên mọi người dự định sẽ dừng chân tại một nhà trọ sáng mai sẽ xuất phát sớm và cũng để cho Shikamaru có thời gian lên kế hoạch cho hành trình ngày mai. Đi cả ngày hôm nay, không gặp điều gì đặc biệt xảy ra là do vẫn còn trong lãnh thổ của Hoả quốc nên bọn chúng không dám làm càn nhưng ngày mai đã vào tới làng Thác Nước nên sẽ không dễ dàng như vậy nữa.

Cả nhóm quyết định thuê hai phòng tại một quá trọ gần biên giới. Cô và Ino một phòng, còn Shikamaru, Naruto và Lee ở chung một phòng.

Sau khi thay đồ xong, mọi người khoác trang phục do quán trọ chuẩn bị sẵn tới phòng ăn sớm đã được chuẩn bị thịnh soạn. Do lúc này không phải mùa đắt khách, nên nhà trọ đưa ra khá nhiều ưu đãi để thu hút khách nên bữa ăn tối nay cũng rẻ hơn do bọn họ đặt hai phòng

Vừa mở cửa, Lee lên tiếng: "Sakura với Ino tới rồi à, mau ngồi xuống đi. Mọi người đói lắm rồi"

Naruto thúc giục: "Đúng đấy. Tớ đợi hai người lâu lắm rồi"

Shikamaru chán nản phàn nàn: "Phiền phức thật. Cậu cũng mới chờ hơn 5 phút chứ nhiêu"

Nghe mọi người nói vậy cô cùng Ino nhanh chóng ngồi vào bàn. Buổi tối diễn ra nhanh chóng vì tất cả đều rất đói bụng sau một ngày đi đường.

Ăn xong, Ino quay sang hỏi Shikamaru: "Nè, cậu đã nghĩ ra cho kế hoạch ngày mai chưa?"

Shikamaru: "Lúc nãy, trong lúc nghỉ ngơi tớ đã nghĩ qua rồi"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ