Chương 12: Trở về

604 19 4
                                    

Cuộc sống của mọi người trở về bình thường, chẳng mấy chốc thì hôn lễ của Naruto cũng sắp diễn ra.

Trong văn phòng, Sakura đang vật lộn với đống báo cáo, chẳng hiểu vì sao mà gần đây ca bệnh tại làng tăng liên tục khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa sư phụ của cô cũng không có ở làng và nói sẽ chỉ trở về khi tham dự hôn lễ của Naruto, vì vậy mà khiến Sakura càng bận hơn.

Bên ngoài của sổ vang lên tiếng gõ cùng tiếng gọi rất nhỏ nhưng vẫn có thể nghe được "Sakura-chan"-đó chính là tiếng của Naruto.

Sakura mở của sổ để cậu bước vào: "Cần gặp tớ thì vào từ cửa chính cũng được mà, cần gì phải như vậy"

Naruto: "Hehe. Tớ đi ngang qua nên muốn đưa cậu thiệp cưới của tớ"

Sakura: "Ồ, có rồi sao" cô đưa tay nhận lấy tấm thiệp từ Naruto. Chợt nhớ điều gì đó, Sakura hỏi Naruto: "Mà nè cậu chuẩn bị hôn lễ tới đâu rồi, đừng có để Hinata phải lo một mình đấy"

Naruto: "Tớ cũng phụ giúp mà. À mà cậu có biết liệu cậu ấy có về tham dự hôn lễ của tớ không ?"

Sakura vừa nghe đã biết Naruto muốn nói tới ai: "Tớ không nghe thầy Kakashi nói gì cả, đó giờ tin tức của Sasuke-kun thường được thông báo qua thầy ấy mà"

Naruto nghe vậy hơi buồn: "Không biết là thầy ấy có thông báo cho cậu ấy không nữa"

Naruto và Sakura đều rơi vào im lặng, chợt nhớ còn nhiều việc phải làm nên Naruto vội tạm biệt Sakura: "Tớ còn một số việc phải làm nên tớ đi trước đây"

Sakura: "Ừm. Tạm biệt cậu"

Quay lại nhìn đống công việc phải giải quyết Sakura cảm thấy chán nản nhưng nhờ có cuộc nói chuyện ngắn với Naruto khiến Sakura cảm thấy đỡ hơn. Sakura vương tay nói với bản thân: "Được rồi ráng làm xong hết việc để hôm nay về sớm thôi"

......

Vì làm việc liên tục nên Sakura đã giải quyết hết công việc lúc trời vừa sập tối. Vừa bước ra khỏi cổng bệnh viện, Kakashi từ phía sau đi tới nhìn thấy liền gọi cô: "Sakura"

Nghe giọng nói quen thuộc gọi mình, Kakashi quay lại: "Thầy Kakashi ? Mà sao bây giờ thầy lại ở đây ?"

Kakashi: "Ta đi dạo một lát vì có một số chuyện vẫn chưa nghĩ ra"

Sakura: "Vậy ạ. Thầy đừng viện cớ mà để chị Shizune phải làm việc một mình là được rồi"

Kakashi cảm thấy bất lực trước câu nói đó: "Đó giờ ta trong mắt mấy đứa lười nhác vậy hả ?"

Sakura đưa tay lên cằm suy nghĩ: "Cũng không hẳn nhưng mà thầy cũng hay viện cớ trốn đi còn gì"

Bị nói trúng tim đen nên Kakashi đành chuyển chủ đề: "Em xong việc ở bệnh viện rồi à ? Ta nghe nói dạo này bệnh viện rất bận"

Sakura: "Vâng. Dạo này ca bệnh tăng lên khá nhiều nhưng nhân lực lại không đủ, em đang nghĩ có nên gửi đề xuất mở thêm lớp đào tạo không"

Kakashi: "Chuyện này ta sẽ cân nhắc. Nhưng nếu có thực hiện thì cũng phải sau hôn lễ của Naruto bởi vì bây giờ vẫn còn nhiều vấn đề ta cần phải giải quyết. Có thể khiến em vất vả thêm một thời gian"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ