Chương 16: Khoảng cách

513 23 7
                                    

Tiễn Kakashi với Naruto ra khỏi cửa, Sasuke quay lại vào nhà nhìn thấy Sakura vẫn đang gục ở đó anh quyết định dìu cô vào phòng ngủ rồi quay lại dọn dẹp.

Sasuke lay nhẹ cánh tay của Sakura: "Sakura .... này Sakura"

Đáp lại anh chỉ những tiếng ậm ừ, mắt Sakura vẫn không mở ra nhìn anh. Sasuke cúi người xuống thấp, đưa một tay của Sakura vòng qua cổ mình rồi dùng tay phải ôm phía thắt lưng đỡ Sakura đứng dậy. Với tư thế này thêm việc say rượu khiến Sakara đứng không vững, toàn thân dường như dựa hẳn vào Sasuke.

Vì chỉ đỡ Sakura với một tay nên khi đặt cô xuống giường buộc Sasuke phải hạ thấp mình theo, định rút tay ra đứng dậy thì cánh tay ai đó đã níu tay áo khiến anh mất đà ngã theo, vô tình khiến môi của hai người chạm nhau. Giữ nguyên tư thế đó trong mấy giây, Sasuke mới bật dậy, lấy tay lau nhẹ môi của mình.

Nhìn gương mặt vẫn đang ngủ ngon lành chẳng biết đang xảy ra chuyện gì của Sakura. Anh nhớ lại tai nạn lúc nãy khiến cho môi hai người chạm nhau, lần đầu chạm môi con gái nhưng anh thấy như vậy cũng không tệ. Vì không còn sớm nên anh định kéo chăn lên đắp cho Sakura rồi ra ngoài dọn dẹp. Chăn được kéo đến ngang vai của Sakura thì môi cô mấp máy lẩm nhẩm điều gì đó, dù rất nhỏ nhưng vẫn đủ để Sasuke nghe thấy

Sakura: "Đừng đi .... Sasuke-kun"

Sakura: "Đừng ... đừng bỏ tớ lại ... Sasuke-kun ... tớ .... rất thích cậu ..." vì đang say nên giọng nói Sakura có phần ngắt quãng.

Nghe những lời nói của Sakura khiến anh có chút hối hận, nghĩ lại những điều mình từng làm đã khiến Sakura tổn thương rất nhiều, vì vậy anh cúi xuống gần tai của Sakura thì thầm: "Tôi hứa sẽ không đi nữa, vì vậy ngủ đi Sakura".

Sáng hôm sau

Sakura ngồi bật dậy, vươn tay ngáp một cái, đầu cô vẫn còn hơi đau do hôm qua uống quá chén. Sakura ngồi trên giường và cố nhớ lại mọi chuyện hôm qua. Cô nhớ là mình đã say nhưng không nhớ đã vào phòng ngủ như thế nào.

Bước ra khỏi cửa phòng, lúc này Sasuke vừa thức dậy bước ra, ánh mắt cả hai chạm nhau và như thường lệ thì Sakura vẫn là người bắt chuyện trước.

Sakura: "Chào buổi sáng, Sasuke-kun"

Sasuke: "Ah" cẩn thận quan sát hành động của Sakura

Sakura có chút ngập ngừng: "Chuyện hôm qua...cảm ơn cậu nhiều nhé"

Mắt Sasuke bắt đầu mở to, có chút lo lắng: "Sao tự nhiên cảm ơn tôi?"

Sakura: "Thì là việc cậu đưa tớ vào phòng đấy, lần này chắc không phải là tớ hiểu lầm nữa đúng không?" đôi mắt Sakura có phần tinh nghịch nhìn anh.

Sasuke né ánh mắt Sakura nhìn mình: "Không có gì. Cậu còn nhớ gì nữa không?"

Sakura lúc này bước lại gần Sasuke, nhìn thẳng vào mắt anh, chớp mắt khó hiểu: "Có chuyện gì xảy ra hả?"

Sasuke nghe vậy liền biết được Sakura đã quên mất chuyện nụ hôn hôm qua, nghĩ có chút thất vọng nhưng cũng là chuyện tốt, Sasuke: "Không có gì đâu"

Không cam tâm với câu trả lời đó, Sakura cố lục lại kí ức xem có bỏ xót điều gì không rồi đột nhiên có gì đó nảy ra trong đầu cô, Sakura: "Có phải tớ lại nói linh tinh điều gì đúng không?"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ