Chương 18: Nhiệm vụ hai người

167 6 1
                                    

Đã được 2 tuần kể từ ngày Sasuke chuyển tới nhà mới, trong khoảng thời gian này anh và Sakura cũng không gặp nhau. Hôm nay, sáng sớm có người tới báo cho anh phải đến văn phòng Hokage để gặp đệ Lục do có việc gấp, anh thầm nghĩ chắc lại có nhiệm vụ cần anh thực hiện.

Văn phòng Hokage.

Kakashi đang xoay ghế nhìn ra ngoài, nghe tiếng mở cửa liền quay lại.

Kakashi: "Em lúc nào cũng đúng giờ"

Sasuke không quan tâm đến lời khen của ông thầy cho lắm, anh trực tiếp vào vấn đề: "Có chuyện gì sao mà gọi em tới sớm vậy?"

Kakashi gật đầu, nhớ lại cuộc nói chuyện hôm qua với Tsunade

*****Flashback
Kakashi: "Ngài nói sao, đến ngài cũng không chữa trị được căn bệnh đó"

Tsunade: "Không hẳn, nhưng ta cần có thời gian để nghiên cứu thuốc vì loại vi rút này tương đối phức tạp". Trên đường trở về làng, Tsunade đã vô tình một người nằm bất tỉnh trên đường với triệu chứng khó thở nghiêm trọng nên đã đưa về làng để chữa trị và theo dõi.
*****

Sau khi kể lại cho Sasuke nghe, Kakashi: "Theo nguồn tin từ Anbu, ở biên giới biên giới Băng Quốc, có ngôi một ngôi làng nhỏ, người dân ở đó đang mắc một căn bệnh lạ có triệu chứng tương tự gần 2 tháng nay. Hơn nữa, nơi đó rất gần với nhà máy sản xuất thuốc của một công ty dược "

Sasuke chau mày: "Sản xuất thuốc sao? Bọn họ cũng chưa tìm ra thuốc chữa?"

Kakashi: "Có thể do trình độ nghiên cứu còn hạn chế nhưng mà...ta từng nghe tin đồn rằng gần đây, phòng nghiên cứu của họ đang thực nghiên cứu gì đấy rất bí mật thậm chí còn thuê ninja lưu vong bảo vệ nó nữa"

Kakashi nói tiếp: "Cho nên ta định nhờ em tới khu vực đó điều tra đang có chuyện gì xảy ra, ta có linh cảm không lành về chuyện này"

Sasuke gật đầu, định chào Kakashi rồi lên đường nhưng bị Kakashi kêu lại, thở dài: "Này, ta chưa nói hết sao em đi gấp vậy?"

Sasuke có chút khó chịu: "Có chuyện gì nữa sao?"

Kakashi bắt đầu giải thích: "Thật ra, không phải không tin khả năng của em. Nhưng nhiệm vụ lần này nói đơn giản cũng không hẳn, hơn nữa liên quan tới  y thuật như vậy ta nghĩ cần người có chuyên môn đi theo với em sẽ tốt hơn."

Sasuke nghe vậy liền nói: "Không cần đâu, em có thể thực hiện một m..."

Chưa nói dứt câu bị tiếng gõ cửa cắt ngang. Bên ngoài cửa vọng ra tiếng nói quen thuộc "Thầy Kakashi, em vào được không?"

Kakashi lúc này trở nên vui vẻ: "Vào đi Sakura"

Cánh cửa mở ra, khiến cho cả Sakura và Sasuke bất ngờ, bốn mắt nhìn nhau nhưng cả hai không biết nên nói gì, dù gì cũng đã 2 tuần không nhau rồi.  Kakashi thấy không khí có phần ngượng ngùng nên liền lên tiếng: "Người có chuyên môn ta đề cập là Sakura đấy"

Sakura: "Người có chuyên môn là sao hả thầy?"

Kakashi: "Chi tiết thì ta đã nói với Sasuke lúc nãy rồi, để khi thực hiện nhiệm vụ nó kể cho em nhé. Nói ngắn gọn thì ta đang cần Sasuke và em thực hiện nhiệm vụ bên ngoài làng vài hôm"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ