Chương 9

484 18 0
                                    

Trong lúc đang dùng ống tre thổi thuốc mê vào phòng của Sakura và Ino, đột nhiên bọn chúng không thể cử động được.

Bên ngoài vọng ra tiếng của Shikamaru: "Thuật trói bóng thành công"

Shikamaru: "Các ngươi tính cướp cuốn trục đúng không ?". Đây là suy đoán của cậu trong lúc chạy đến đây nhưng với tình hình lúc này có vẻ là sự thật.

Shikamaru lớn tiếng gọi: "Ino, Sakura tỉnh dậy đi". Không thấy cả hai lên tiếng thì cậu biết rằng mình đã tới khá trễ, tuy kịp thời ngăn được bọn chúng lấy cuốn trục nhưng Ino và Sakura vẫn bị trúng thuốc mê.

Trong lúc đang suy nghĩ sẽ làm gì tiếp theo khiến Shikamaru mất cảnh giác, Agami từ đằng sau vung thanh kiếm sắc bén về phía Shikamaru. Agami: "Chết đi..."
___Keng
Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì âm thanh khiến Shikamaru giật mình nhưng không chỉ có mình cậu mà còn cả Agami nữa. Từ trong bóng tối có một giọng nữ phát ra, giọng nói này khá quen thuộc với Shikamaru "May quá tới kịp rồi. Không sao chứ, Shikamaru"

Shikamaru: "Là cô sao Kurotsuchi?". Tới đây, thì cậu đã hiểu lúc nãy cũng nhờ cô ấy tới kịp lúc dùng kunai chặn kịp kiếm của Agami, nếu không thì có lẽ bây giờ cậu đã bị thương nặng thậm chí là mất mạng

Kurotsuchi không vội chào hỏi với Shikamaru, vừa thấy Agami bỏ trốn cô lập tức ra lệnh cho những người xung quanh :"Ba người ở lại hỗ trợ cậu ấy, còn những người còn lại theo tôi". Vừa dứt lời, cô cùng hai người khác nhảy vọt ra khỏi nhà khách để lập tức đuổi theo Agami.

Phía Shikamaru

"Nên nhanh chóng đưa họ đến trung tâm chỉ huy để các bác sĩ kiểm tra, tôi chỉ sợ trong thuốc mê có chứa chất độc khác" - một trong số họ giải thích. Vì có kinh nghiệm chiến đấu nhiều hơn hai người còn lại.

Các ninja của làng Đá giúp Shikamaru đưa những người đang bị trúng thuốc mê về lại trung tâm chỉ huy của làng Đá.

Đến đó Naruto, Sakura, Ino và Lee được đưa đến cho các y nhẫn của làng Đá kiểm tra lại cơ thể. Chừng 10 phút sau, một bác sĩ bước ra báo tình trạng của họ cho Shikamaru và những người còn lại :"Không gì đáng lo. Thuốc mê bọn họ trúng là loại thông hường không có gì nguy hiểm đến tính mạng, nếu nặng thì phải sáng mới tỉnh còn nhẹ thì chừng 6 tiếng nữa thuốc sẽ dần hết tác dụng"

Một ninja làng Đá nghe vậy liền vui mừng nói: "May quá không sao rồi"

Shikamaru cũng nhẹ nhỏm đáp lại: "Ừm. Cứ để họ ở lại phòng bệnh nghỉ ngơi cũng tốt dù gì cả ngày hôm nay họ cũng vất vả rồi"

Vừa nói xong Shikamaru cũng ngáp dài một cái, Jin thấy vậy lên tiếng: "Cậu cũng vất vả rồi hay sang phòng dành cho khách nghỉ ngơi đi dù gì sáng mai ngài Onoki mới trở về để gặp mọi người". Ở làng Đá cách sắp xếp không giống mấy với làng Lá. Trung tâm chỉ huy là nơi quan trọng nhất của làng, Tsuchikage làm việc và tham dự các cuộc họp quan trọng ở những tầng cao nhất, bên dưới lại có các bộ phận như tra hỏi, lưu trữ và phân tích các thông tin mật, y tế - dù không trang bị đầy đủ như bệnh viện nhưng luôn có những bác sĩ túc trực để xử lí những tình huống khẩn cấp và nơi dành cho khách quý của làng ở lại vài ngày, chính vì vậy nên nơi này luôn được canh gác rất nghiêm ngặt cũng có thể nói là nơi an toàn nhất ở đây.

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ