Chương 11: "...chỉ là em yêu cậu ấy thôi"

588 19 1
                                    

Tại lễ hội

Không khí xung quanh rất náo nhiệt, mọi người đều diện những bộ trang phục rất đẹp đến tham dự. Ở dưới chân núi, xuất hiện rất nhiều gian hàng bán đồ ăn, trò chơi và những đồ lưu niệm. Ở mỗi gian hàng đều có treo những chiếc đèn lồng với những họa tiết và câu chữ khác nhau càng làm cho khung cảnh xung quanh thêm phần rực rỡ.

Chỉ vừa đến cổng, Naruto đã bị thu hút bởi mùi thức ăn từ các gian hàng. Naruto: "Whoa! Ở đây có bán nhiều món quá. Có Takoyaki, Taiyaki, Ikayaki...nữa này"

Vừa nói xong thì Naruto đã chạy tới trước gian hàng Ikayaki: "Bác ơi cho cháu một xiên, à các cậu muốn ăn không ?

Sakura: "Thôi tớ không ăn đâu"

Hatori: "Anh cũng vậy"

Ino: "Cho tớ một xiên với"

Trong lúc đang chờ Naruto và Ino mua Ikayaki, nhìn về cách đó mấy gian hàng, Sakura thấy có bán Taiyaki mà Naruto đã nói, Sakura: "Anh muốn ăn Taiyaki không ạ?"

Hatori: "Vậy cũng được"

Sakura: "Nè hai cậu cứ đứng ở đây mua đi, tớ đi qua kia Taiyaki một chút"

Ino: "Cậu muốn ăn Taiyaki hả? Vậy cũng được chừng nào mua xong bọn tớ qua đó"

Nói rồi cô và Hatori đi về phía gian hàng bán Taiyaki, Sakura nói với người bán: "Cô cho cháu hai phần Taiyaki"

Cô bán hàng: "Cháu muốn ăn vị gì? Ở đây có vị kem sữa, socola, trà xanh, caramel"

Sakura: "Vậy cho cháu vị kem sữa, còn anh ?" cô quay sang nhìn Hatori

Hatori: "Cho anh một phần giống vậy"

Sakura: "Vậy là hai phần kem sữa ạ"

Người bán hàng lập tức làm theo yêu cầu của bọn họ, chỉ khoảng 3 phút sau đã đưa cho Sakura và Hatori hai phần Taiyaki kem sữa. Lúc này thì Naruto và Ino cũng đến, Ino than phiền: "Khách đông mà ông chủ lại làm chậm nên bọn tớ mới lâu vậy, hai người có đợi lâu không ?"

Hatori: "Không đâu, bọn anh cũng chỉ vừa mua xong "

Thấy mọi người đã mua xong nên Sakura đề nghị: "Chúng ta đi dạo đi"

Sakura và Ino đi phía trước, Naruto và Hatori đi phía sau. Cả bốn người bọn họ vừa đi vừa thưởng thức đồ ăn mà mình vừa mua. Sau đó họ cũng đi thưởng thức một vài món ăn nữa cho đến khi đi ngang qua gian hàng trò chơi ném phi tiêu trúng thưởng, ông chủ thấy vậy liền quảng cáo: "Mấy cô cậu vào chơi đi có rất nhiều phần quà hấp dẫn đấy"

Thấy bọn họ dường như không quan tâm lắm về những phần thưởng ông chủ buộc phải tung chiêu bài của mình ra: "Nếu ném trung tâm của bia hai lần sẽ được nhận hai phiếu du lịch miễn phí tại khu suối nước nóng cao cấp ở làng Cỏ đấy". Nghe đến đây thì có một người bị cắn câu và không ai khác chính là Naruto.

Naruto: "Được tôi chơi, ném phi tiêu thôi mà chuyện nhỏ. 20 ryo đây"

Ông chủ nhận tiền và đưa cho cậu 5 phi tiêu. Rất tiếc là cả ba lần đề trượt thậm chí là không chạm vào được tấm bia. Naruto quyết không chịu thua nên cứ trả tiền để lấy thêm phi tiêu, chớp mắt mà cậu đã tiêu gần 100 ryo. Thấy vậy, Sakura liền ngăn cậu lại: "Thôi đi Naruto, những phi tiêu này nhẹ hơn kunai và shuriken bình thường mà cậu ném rất nhiều, dùng lực không đúng thì sẽ không bao giờ trúng đâu"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ