Chương 6

567 23 3
                                    

Trời vừa bừng sáng, Ino và Sakura đã dậy chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo

Vừa ra khỏi phòng lại gặp đám Naruto vừa bước ra.

Naruto: "Chào buổi sáng, mọi người"

Sakura: "Chào các cậu"

Shikamaru: "Mọi người ăn sáng ở phòng trọ luôn đi rồi 30 phút sau chúng ta xuất phát"

Cả nhóm đồng thanh: "Được"

---------
30 phút sau

Mọi người đã tập trung đầy đủ trước cửa phòng trọ, chỉ còn đợi Ino và Sakura đang tính tiền phòng bên trong

Sau khi thanh toán xong, hai cô gái vội chạy ra tập hợp với cả đội.

Shikamaru: "Mọi người đầy đủ rồi thì tớ nói kế hoạch luôn" vừa nói Shikamaru vừa lấy tấm bản đồ trong túi vũ khi ra.

Shikamaru: "Từ đây, đi thẳng khoảng 200 dặm rồi đi thẳng theo hướng Tây Bắc sẽ gặp rừng Hanaki sau khi vượt qua khu rừng đó rồi thì sẽ tới biên giới của Thổ quốc và làng thác nước rồi sau cùng là làng đá. Chúng ta phải tranh thủ vượt qua rừng Hanaki trước khi mặt trời lặn vì khu rừng ấy có rất nhiều đầm lầy và cây độc nếu không may va phải sẽ có thể mất mạng.

Naruto nghe nói đến độc liền quay lại nhìn Sakura với gương mặt đầy tự hào: "Cậu đừng lo có Sakura-chan ở đây mà. Y thuật cậu ấy gần như bằng bà già (Tsunade) thì dính độc có gì phải lo"

Sakura vừa nghe vậy liền giơ nắm đấm về bạn mình và nói: "Thảo dược mà tớ mang chỉ có thể trị những độc thông thường như rắn cắn... thôi. Nếu mà gặp những loại độc phức tạp như lần đụng độ với Sasori thì phải cần thời gian và các loại thảo dược quý hiếm mới chế tạo được thuốc giải. Cậu chưa biết ở đó sẽ gặp những loại độc gì mà sao tự tin vậy Naruto?"

Chàng trai tóc vàng nghe bạn mình nói vậy giọng liền trầm xuống: "Vậy mà tớ tưởng độc nào cũng không làm khó được Sakura-chan"

Sakura nghe vậy liền tức giận nói: "Cậu đang nghi ngờ khả năng tớ hả ?"

Naruto nghe cô bạn mình tức giận liền vội vã giải thích: "Không có tớ nào dám. Nghe cậu nói xong tớ hơi lo thôi mà"

Sakura: "Vậy thì cậu đừng bất cẩn nữa là được chứ gì. Nhưng tớ đã nói là có tớ ở đây sẽ không để cậu chết đâu"

Naruto: "Thật sao? Cảm ơn Sakura-chan nhé". Naruto vừa nói vừa cố gắng nhớ ra Sakura đã nói như vậy với cậu khi nào"

Lee thấy không khí bớt căng thẳng vài phần nên vội nói: "Mọi chuyện giải quyết xong rồi chúng ta cũng lên đường thôi"

Shikamaru: "Lên đường thôi. Di chuyển theo đội hình đã bàn hôm qua"

Cả nhóm đồng thanh: "Rõ"

Từ xa, có hai tên nãy giờ vẫn theo dõi nhóm Shikamaru.

Một tên trong đó liên lạc với đồng bọn: "Bọn chúng xuất phát rồi, khoảng 3 giờ sau sẽ đến đó"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ