Chương 10: Lễ hội

466 16 0
                                    

Tại bệnh viện

Trong phòng phẫu thuật, Hatori vẫn đang cố trị cho Kai nhưng không thấy tiến triển gì. Lúc này thì Sakura bước vào.

Sakura: "Có thể nói cho em biết tình trạng của anh ấy không ?", cùng lúc đó cô cũng mượn báo cáo sức khỏe của y tá bên cạnh xem qua.

Vì biết Hatori bất ngờ khi có người lạ đột nhiên xuất hiện, nên người cùng Sakura đến bệnh viện lên tiếng giải thích: "Ngài Tsuchikage ra lệnh đưa cô ấy đến hỗ trợ cho anh, cô ấy là một trong những học trò của ngài Tsunade "

Hatori cảm thấy yên tâm hơn, anh cười nhẹ: "Thì ra là em"

Anh cũng nhanh chóng nói chi tiết tình trạng bệnh của Kai cho Sakura. Sau khi Hatori nói cùng với những gì đọc được từ báo cáo sức khỏe, cô đã nắm rõ được tình trạng của Kai.

Sakura: "Em từng đọc qua về loại độc này rồi, anh với mọi người chuẩn bị giúp em một số dược liệu này được không?"

Cô dặn Hatori cùng các y tá một cách nhanh chóng. Sau đó, dùng chakra cố gắng giúp cho chất độc không lan ra những bộ phận quan trọng khác của Kai.

2 giờ sau

Bên ngoài

Naruto lúc này cứ đi qua đi lại trước cửa phòng phẫu thuật: "Gần 2 tiếng rồi mà Sakura-chan vẫn chưa ra"

Ino: "Bĩnh tình đi Naruto. Ca này chắc hẳn phải phức tạp lắm"

Bên trong

Cô y tá cạnh bên liên tục lau mồ hôi trên trán của Sakura. Sakura chau mày lại, cố gắng vận thêm chakra vào tay :"Một chút nữa......Ah thành công rồi. Chất độc gần như được lấy ra khỏi cơ thể rồi"

Sakura kiểm tra lại tình trạng của Kai: "Anh ấy hiện qua khỏi tình trạng nguy hiểm rồi nhưng mọi người hãy theo công thức tôi đưa vừa rồi để bào chế thuốc cho anh ấy. Đã lấy ra được phần lớn chất độc nhưng vẫn còn xót lại chút ít."

Sakura nhìn sang Hatori tiếp tục: "Do chất độc ngấm trong cơ thể của anh ấy trong thời gian dài, em e rằng khi tỉnh lại sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận động của anh ấy"

Hatori: "Anh hiểu rồi. Sau khi h, anh sẽ giúp cậu ấy làm vật lí trị liệu"

Sakura: "Vâng ạ"

Hatori: "Em chắc mệt lắm rồi. Có cần nghỉ ngơi không?"

Sakura: "Không sao đâu ạ. Em cũng quen những chuyện này rồi. Tình trạng của anh Kai vẫn chưa ổn định, em có thể theo dõi thêm tình trạng của anh ấy trong 2-3 ngày tới được không?"

Hatori: "Tất nhiên là được. Anh cũng định nhờ em đấy vì bây giờ chắc em hiểu tình trạng cậu ta hơn anh"

Kai được đưa ra khỏi phòng phẫu thuật để đưa tới phòng bệnh đặc biệt để theo dõi còn Sakura và Hatori cũng rời khỏi đó

Thấy cả hai bước ra, Tsuchikage liền hỏi: "Kai như thế nào rồi?"

Hatori: "Xin ngài an tâm, ca phẫu thuật rất thành công. Cậu ấy qua khỏi tình trạng nguy hiểm rồi nhưng cần theo dõi thêm"

Anh cũng nói thêm: "Nhờ có Sakura cả đấy. Nếu em ấy không đến kịp thì chắc Kai không sẽ không cứu rồi"

Sakura cảm thấy hơi ngại với lời khen của Hatori: "Không phải vậy đâu, anh cũng giúp em nhiều lắm mà"

[SASUSAKU] CÂU TRẢ LỜI CỦA SASUKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ