CAPITULO TRECE

2 1 0
                                    

••CHAPTER THIRTEEN••

Naka-poker face akong naglalakad ngayon papuntang classroom kasama ang dalawang kupal na ginawa akong patungan ng mabibigat nilang braso.

Maka akbay tung mga to kala mo ang gagaan ng mga braso.

Nangangalay na balikat ko hayuf.Nasa pagitan kasi nila ako malamang kaya napagdiskitahan nanaman sarap nila ibalibag.

Tahimik lang ako habang sila naman ay daig pa mga bakla sa sobrang ingay sa pagkukwentuhan.


Anyways tapos na nga pala ang new year at sa Spain kami nag celebrate kasi request narin ni lolo kawawa naman wala na nga kami nung pasko tas di pa namin pagbibigyan nung bagong taon diba.

So ayon masaya naman yung new year kasi napag diskitahan namin ni Evan yung tapioca pearls o sago ginawa naming marbles yung laruan na pag binabad sa tubig lalaki HAHAHA.

Tanga rin namin e,nakapuntos tuloy kami kay mama.

Wag daw kasi gawing laruan ang pagkain,tama naman.

Tas chika ko nadin sa inyo yung about kay Bentong.

Kinabukasan kasi nung gabing yun tinanong ko si Atana kung bat andun si Bentong tas sabi niya dun daw nagtatrabaho kaso last night niya na din pala nung gabing yun.

At bakit naman siya nagtatrabaho?ewan ko.

Nagalit panga ako kay Atana kasi bat di niya agad sinabi sakin na nagtatrabaho pala sa bar nila si Bentong sabi naman ng bruha e a day before her b-day niya lang din daw nalaman na nagtatrabaho dun si Bentong nang makita niya itong nag serve sa isang customer.

So ayon di ko alam kung san ko siya hahanapin :>

Sa wakas ay nakahinga narin ng maluwag ang kawawa kong balikat.

Nasa room na ako skl :)

Habang naka upo ay dahan dahan kong nilibot ang paningin ko nang may mapansin akong kakaiba.

For the first time,absent siya.

Bat ba siya nalang palagi una kong napapansin.


Bat di ko manlang napansin na may kalbong balukubakin na pala kami dito sa room.


"Noice!tipid na sa shampoo"pang aasar ko sa ulo ni Kyle na parang bolang kristal HAHAHAHHA.

"Maka asar to kalbuhin din kita jan e."pagsusungit naman neto.

Luhh atitod pa nga


"ano ba kasing katol yang nasinghot mo at nag pakalbo ka tas ngayong aasarin ka magsusungit ka?!"bulyaw ko naman.

Napakamot naman ito sa kanyang mala sahig na makintab niyang ulo HAHAHHA.

"Kasi naman e!papa ko may kasalanan neto sabi ko papa trim lang ako.Tas di niya pala alam kung ano yung trim so ayon nisearch niya sa dictionary tas ang nakalagay kasi 'neat and smart in appearance' daw kaya ayon kinalbo ko para neat daw tignan.Diba masaya"sabi niya sabay ngiti ng mapait.

kawawang shaolin

Ako naman ay halos di na makahinga kakatawa pati yung mga kaklase namin nakitawa narin ket di alam kung anong tinatawanan,nahawa daw sa tawa ko.


BWAAHAHAHAHAHAHAHA char


So ayon maya maya ay dumating nadin si maam Janice at binigyan niya kami ng napakahalagang debate para sakin.


Luckily UnluckyWhere stories live. Discover now