www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4151831
Vườn trường văn nữ xứng muốn nghịch tập
※ thế giới 1 vườn trường văn ①
Buổi sáng 6 giờ, thanh thúy chuông báo thức vang lên, mềm nhẵn nhung tơ bị trung vươn một cái bạch ngọc cánh tay, đem nhiễu người mộng đẹp chuông báo tắt đi. Ấn xuống điều khiển từ xa, thật dày bức màn hướng hai bên mở ra, ôn hòa dương quang sái vào nhà nội.
Ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt, hơi kiều lông mi run rẩy, nâng lên cánh tay che ở trước mắt, màu hoa hồng cánh môi khẽ nhếch, cảnh thư diều lại nằm hai phút, lúc này mới ngồi dậy tới, khoác một kiện áo khoác, liền đi buồng vệ sinh.
Rửa mặt lúc sau, cảnh thư diều ngồi ở hoá trang kính trước, tuy rằng khối này cao trung nữ sinh thân thể, tuổi trẻ lại thủy nộn, nhưng là nên làm bảo dưỡng vẫn là phải có.
Cảnh thư diều nhìn về phía trong gương, trong gương nữ hài có thập phần xuất sắc dung mạo, mi như xa đại, mắt tựa thu quang, màu hồng nhạt môi mỏng hơi nhấp, cao cao mũi sấn đến ngũ quan phá lệ thâm thúy, tinh xảo không giống phàm nhân. Gương mặt này cùng cảnh thư diều bản thân dung mạo thực giống nhau, duy nhất bất đồng cũng chỉ có cặp mắt kia.
Cảnh thư diều nguyên lai mặt, có một đôi xinh đẹp sắc bén mắt phượng, cả người khí chất cũng thiên hướng với anh khí. Mà hiện tại gương mặt này lại có một đôi mắt đào hoa, khóe mắt hơi hơi thượng chọn, rất là yêu dã đa tình. Nhưng là cố tình khí chất thượng lại là thập phần thanh lãnh cấm dục cái loại này, cho nên càng có một loại mâu thuẫn mỹ cảm.
Đơn giản làm một chút bảo dưỡng, rời đi này gian cực kỳ rộng mở phòng ngủ, cảnh thư diều đi hướng phòng để quần áo. Nhìn không sai biệt lắm có một trăm bình lớn nhỏ phòng để quần áo, cảnh thư diều trong lòng phun tào, quả nhiên là phong cách phù hoa vườn trường văn, tuy nói nữ xứng gia tộc là làm minh châu thị năm đại gia tộc chi nhất cảnh gia, nhưng là lớn như vậy phòng ở, đi tới đi lui, liền không chê mệt hoảng sao? Làm lười chết tinh người, kia tuyệt đối là có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi, ngày thường đoàn phim đóng phim như vậy mệt, cảnh thư diều hận không thể vào cửa là có thể nằm!
Nho nhỏ phun tào một chút, cảnh thư diều trực tiếp gỡ xuống giáo phục thay. Bụi gai học viên làm quý tộc trường học, giáo phục tự nhiên là mỹ mỹ mỹ. Tuy rằng bụi gai học viên cũng không yêu cầu học sinh nhất định phải xuyên giáo phục, nhưng là hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, muốn cử hành khai giảng điển lễ, cho nên giáo phục vẫn là muốn xuyên một xuyên.
Bụi gai học viên giáo phục là danh gia thiết kế, có tây trang cùng hưu nhàn trang hai khoản. Làm học sinh hội chủ tịch, ưu tú học sinh đại biểu, sắp sửa ở khai giảng điển lễ thượng đọc diễn văn cảnh thư diều, chọn hơi chút có vẻ chính thức một ít tây trang khoản mặc vào, cắt may khéo léo giáo phục đem nàng hảo dáng người hoàn toàn phác hoạ ra tới.
Thu thập hảo lúc sau, cảnh thư diều liền hướng dưới lầu đi.
"Hệ thống, ta ở thế giới này nhiệm vụ là cái gì a? Không phải là công lược nam chủ đi? Ta nhưng không nghĩ cùng cái loại này trung nhị thiếu niên xả quan hệ!" Cảnh thư diều vừa đi, một bên nhỏ giọng mà dò hỏi hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl
HumorXuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl Tác giả:Mặc nhiễm trà hương www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4151831