Tiểu sư muội nữ xứng × nam chủ chi nhất vị hôn thê đại lão
※ thế giới 6 tu tiên nữ chủ hậu cung văn ①
Cảnh thư diều cùng nhan vị ương ở bên nhau sau liền chính thức bái kiến gia trưởng, bởi vì cảnh thư diều này thế cũng không người nhà, cho nên chỉ cần bái kiến nhan vị ương người nhà. Cũng may Nhan gia người vẫn là tương đối khai sáng, cũng không để ý nữ nhi tìm cái tiểu tức phụ nhi mang về nhà.
Chỉ là bởi vì cảnh thư diều thật sự mặt nộn, Nhan ba ba còn tưởng rằng nhà mình khuê nữ quải / lừa vô tri thiếu nữ, luôn mãi xác nhận sau mới yên tâm. Nhan mụ mụ cũng là cao hứng, nàng là thích nhất hài tử, cảnh thư diều lại lớn lên khả nhân đau, manh lộc cộc, Nhan mụ mụ càng là đem nàng đương thân khuê nữ giống nhau đau.
Gặp qua gia trưởng, cũng chính là qua minh lộ, hai người đều không phải làm ra vẻ, liền dọn đến cùng đi ở. Lúc sau không quá mấy tháng, liền chọn cái ngày lành lãnh chứng. Hôn lễ cử hành thật sự điệu thấp, chỉ thỉnh quan hệ thân cận bạn bè thân thích tụ tụ.
Hôn lễ tuy là điệu thấp, lại cũng vẫn là truyền lưu đi ra ngoài, chỉ là bởi vì Nhan gia thân phận, không có truyền thông dám tùy ý đưa tin, cho nên cũng chỉ là một ít tiểu đạo tin tức. Đương nhiên này cũng cùng nhan vị ương cảnh thư diều không có cố tình giấu giếm có quan hệ, phát hiện không phát hiện, các nàng cũng không cái gọi là.
Thẳng đến hôn lễ qua đi không lâu, liên hoan phim trung nhan vị ương lại lần nữa đạt được ảnh hậu, phát biểu đoạt giải cảm nghĩ khi công bố chính mình kết hôn tin tức, ái nhân đó là được đến tốt nhất biên kịch đề danh cảnh thư diều.
Tin tức vừa ra trên mạng liền lại náo nhiệt đi lên, nhưng là đại đa số người đều là chúc phúc, hai cái tiểu tỷ tỷ đều là lại đẹp lại có tài hoa, thoạt nhìn cũng thực hạnh phúc ngọt ngào, cho nên vì sao phải phản đối đâu? Vui mừng nhất đương nhiên là hai người CP phấn, trực tiếp ở Weibo phía dưới nhắn lại, gõ chén chờ cẩu lương.
Hôn sau hai người vẫn chưa rời đi giới giải trí tử, này một đời nhan vị ương thích diễn kịch, vừa lúc cảnh thư diều cũng đối biên kịch thập phần cảm thấy hứng thú, cho nên liền thê thê liên thủ, một cái biên một cái diễn, đảo cũng là giai thoại!
Ở nhan vị ương 35 tuổi năm ấy, đã là đi ra biên giới danh nhân hai người tuyên bố rời khỏi giới giải trí. Lúc sau liền nắm tay du lịch, thưởng thức toàn cầu mỹ lệ phong cảnh.
Có thể là nhan vị ương hơn mấy tuổi duyên cớ đi, chờ đến hai người đều đã tóc trắng xoá thời điểm, thân thể của nàng rõ ràng không được tốt. Hấp hối hết sức, nhan vị ương đối canh giữ ở bên người cảnh thư diều cười nói: "A diều, sau thế giới ta chờ ngươi!" Nói xong biến nhắm lại mắt, một trận nhu hòa bạch quang bao phủ nhan vị ương, tiếp theo liền có một đạo thân ảnh phiêu ra tới, tựa hồ nhìn cảnh thư diều liếc mắt một cái, liền biến mất.
Cảnh thư diều tuy rằng có chút kinh ngạc nghi hoặc, nhưng cũng cũng không sốt ruột, dù sao hệ thống nói qua thế giới này sau khi kết thúc, là có thể biết một chút sự tình. Nhẹ nhàng nắm nhan vị ương tay, cảnh thư diều nằm ở một bên, liền luyện tập hệ thống thoát ly thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl
HumorXuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl Tác giả:Mặc nhiễm trà hương www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4151831