Tổng tài văn nữ xứng muốn nghịch tập
※ thế giới 2 tổng tài văn ①
Thật mệt a! Phiêu phù ở một mảnh hư vô trung cảnh thư diều nghĩ như vậy. Đã trải qua một cái thế giới sau, cảnh thư diều cảm thấy chính mình trở nên tang thương rất nhiều. Nếu là lấy như vậy trạng thái, cảnh thư diều tưởng chính mình chỉ sợ vô pháp tiếp tục sau thế giới đâu! Cho dù chính mình từng là một người xuất sắc diễn viên, ở trước thế giới thời điểm cũng thực sẽ điều tiết chính mình tâm thái, nhưng là thời gian mang cho linh hồn già nua ấn ký, vẫn là làm nàng tâm thái không còn nữa lúc ban đầu tuổi trẻ!
"Ký chủ, hay không lấy ra thế giới một cảm tình?" Hệ thống 001 có nề nếp hỏi.
"Lấy ra? Có ý tứ gì?"
"Mặt chữ ý tứ." Máy móc âm bình tĩnh không gợn sóng.
"Ngạch (⊙o⊙)......" Đây là bị hệ thống dỗi sao? Cảnh thư diều cảm thấy hẳn là chính mình hỏi đến không đủ minh bạch, "Ta là tưởng nói, cảm tình lấy ra lúc sau, đối ta có hay không cái gì ảnh hưởng?"
"Sẽ không."
Hệ thống ngôn giản tự cai trả lời, làm cảnh thư diều có một cái chớp mắt vô ngữ. Bất quá tính, dù sao chính mình cũng sống lâu một đời, cũng là kiếm lời! Liền tính hệ thống nhắc tới quá Chủ Thần là tiểu thuyết trung cái loại này vai ác, chính mình cũng không có gì sợ quá, hiện tại chính mình chính là Chủ Thần thủ hạ một người người làm công.
"Lấy ra đi!"
"Lấy ra thế giới một cảm tình trung —— lấy ra thành công, cảm tình chứa đựng trung —— chứa đựng hoàn thành!"
"Chứa đựng? Cảm tình còn có thể chứa đựng lên, đó có phải hay không nói ta tùy thời có thể thu hồi này đó cảm tình?"
"Lấy ký chủ trước mắt linh hồn cường độ tới nói, tồn trữ cảm tình tạm thời vô pháp thu hồi, nếu không sẽ đối linh hồn tạo thành gánh nặng. Chờ đến ký chủ linh hồn cường độ cũng đủ thời điểm, liền có thể lựa chọn thu hồi này đó ký ức."
Cảnh thư diều nghĩ nghĩ, đích xác, theo hệ thống nhắc nhở âm, nàng có thể cảm giác được chính mình toàn bộ linh hồn đều trở nên nhẹ nhàng lên, tâm thái cũng tùy theo trở nên tuổi trẻ. Hiện tại nàng lại hồi ức thế giới một trải qua khi, ký ức vẫn cứ tồn tại, nhưng đã không có cảm tình, thật giống như đang xem bị người nhân sinh giống nhau, hoàn toàn không có chút nào đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Nhớ tới trước thế giới mọi người kết cục, rút ra cảm tình sau cảnh thư diều cũng không có gì hảo thuyết. Đối với phương đông ngạo thần kỳ cách chết, cảnh thư diều cảm thấy cùng với nói hắn là ghê tởm chết, càng nói đúng ra hẳn là tinh thần hỏng mất cùng với trường kỳ ghê tởm nôn mửa dẫn tới thân thể suy yếu mà chết. Nơi này không thể không cảm thán hệ thống xuất phẩm lợi hại, bất quá là dùng một lần khẩu ngại thể chính dược tề tác dụng phụ liền có thể như vậy cấp lực, chán ghét sẽ càng thêm chán ghét gì đó, đến có một cái đại đại tán! Đối phó cặn bã nam chủ, phải nơi này tới, ngược tâm lại ngược thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl
HumorXuyên nhanh chi nữ xứng muốn nghịch tập gl Tác giả:Mặc nhiễm trà hương www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4151831